-->

Header Ads

QC1

Top 10 loại thực phẩm giúp trẻ phát triển tốt chiều cao bố mẹ không nên bỏ qua

Loading...
Sau độ tuổi 25, chiều cao của con người sẽ không phát triển nữa. Chính vì thế, ngay từ bây giờ, các bậc phụ huynh hãy kiên trì cho con ăn 10 thực phẩm này mỗi ngày để trẻ có thế phát triển chiều cao tối ưu.

Top 10 loại thực phẩm giúp trẻ phát triển tốt chiều cao bố mẹ không nên bỏ qua 

Củ cải

Củ cải có tác dụng cải thiện hormone tăng trưởng từ sâu bên trong cơ thể. Bạn có thể cho trẻ uống nước ép củ cải hoặc nấu chín để ăn.

Trứng

Trứng đứng đầu danh sách giúp thúc đẩy chiều cao cho con nhỏ. Ăn không quá 2 quả trứng mỗi ngày giúp cung cấp protein, vitamin A, D thúc đẩy chiều cao mà không hề ảnh hưởng đến lượng cholesterol trong cơ thể.

Cải Brussels

Cải Brussels không chỉ có công dụng chống ung thư mà còn giúp thúc đẩy chiều cao hiệu quả bằng cách cung cấp protein, khoáng chất, vitamin, chất xơ, sắt… Cho con ăn cải Brussels ở dạng mầm hoặc nấu chín 3-4 lần/ tuần để thúc đẩy chiều cao.
Rau cải thìa

Cải chíp chứa nhiều khoáng chất, vitamin, carbohydrate và chất xơ. Ăn cải chíp thường xuyên giúp kích thích hormone tăng trưởng, nhờ đó chiều cao sẽ được cải thiện.

Sữa

Sữa không chỉ giúp cho các tế bào cơ thể khỏe mạnh mà còn cung cấp vitamin, canxi tốt cho xương, giúp thúc đẩy chiều cao một cách tự nhiên. Tuy nhiên, mỗi ngày các mẹ chỉ nên cho trẻ uống tốn đa 2 ly sữa.

Sữa chua

Sữa chua giàu canxi, protein và vitamin D. Tất cả những chất dinh dưỡng này rất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ.
Cây đại hoàng

Đại hoàng là một loại siêu thực phẩm giúp kích thích tiết hormone tăng trưởng và có thể uống sống hoặc nấu chín. Đối với trẻ nhỏ, hệ tiêu hóa còn yếu kém thì tốt nhất nên nấu chín kĩ rồi cho con dùng.

Đậu, đậu Hà Lan, đậu phộng

Các loại đậu này giàu vitaminh và khoáng chất sẽ giúp con đạt được chiều cao như ý.

Bột yến mạch

Dùng bột yến mạch để làm bữa sáng cho con là một ý tưởng tuyệt vời giúp tăng chiều cao. Loại thực phẩm này rất giàu protein, tốt cho tim mạch và giúp cơ bắp khỏe mạnh.

Rau bina

Rau bina hoặc nước ép rau bina không những giúp tăng chiều cao cho trẻ mà còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe.

Nga Hà
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD