-->

Header Ads

QC1

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn hơi vuông đẹp nhất năm 2017

Loading...
Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn hơi vuông đẹp nhất hiện nay sẽ giúp bạn chọn ra một kiểu phù hợp nhất với bản thân để che đi những góc cạnh không mong muốn trên khuôn mặt.

Khuôn mặt vuông góc cạnh rất khó để lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp để tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Kiểu tóc nào mới thực sự phù hợp? Hãy cùng tham khảo qua những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn hơi vuông dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kiểu tóc mới này.

1/ Kiểu duỗi thẳng

Không thể phủ nhận rằng tóc duỗi thẳng vẫn mang một vẻ đẹp cuốn hút khiến ta không thể rời mắt. Cùng với phần mái tỉa tầng nhẹ nhàng sẽ đem lại sự mềm mại cho mái tóc cũng như tổng thể khuôn mặt bạn. Đây chính là một kiểu tóc dành cho mặt vuông đáng chú ý.

2/ Kiểu uốn sóng

Yếu tố quan trọng giúp bạn tự tin và trẻ đẹp hơn đó chính là chọn cho mình kiểu tóc phù hợp. Nhưng để tìm được kiểu tóc như vậy thì không hề đơn giản. Chính vì vậy Womantoday sẽ mang đến một kiểu tóc uốn sóng, đây chính là cách sẽ giúp những điểm góc cạnh trên khuôn mặt trở nên mềm mại hơn bao giờ hết.

3/ Kiểu cúp đuôi

Khi để kiểu tóc ngắn cúp đuôi ôm lấy khuôn mặt sẽ giúp bạn che đi những điểm yếu phần gò má. Đây chính là kiểu tóc ngắn ngang vai dành cho mặt vuông được đa số chị em ưa thích. Nếu để kiểu này, bạn nên chọn thêm một màu nhuộm nữa, bởi nếu để màu đen tự nhiên nó sẽ trở nên khá nhàm chán.
4/ Kiểu xoăn nhẹ

Những lớp tóc xoăn nhẹ sẽ là điểm nhấn để giúp khuôn mặt vuông hoàn hảo hơn. Nhưng kiểu tóc này lại có khuyết điểm lớn đó là chỉ thích hợp khi để cùng mái thưa. Còn những kiểu mái như mái dài, mái xéo thì sẽ khiến khuôn mặt mất đi sự cân đối cần có. Vì vậy trước khi muốn cắt kiểu tóc này hãy suy nghĩ kỹ. Tuy đây là kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn hơi vuông khá đẹp nhưng với khuyết điểm đó, bạn sẽ khó khăn trong việc thay đổi kiểu tóc.

5/ Kiểu xoăn đuôi

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông này được làm xoăn đuôi khá cầu kỳ. Tuy nhiên không phải ai cũng sẽ hợp. Vì vậy bạn hãy cân nhắc kỹ xem kiểu tóc này có phù với phong cách ăn mặc của mình không, vì nếu lựa chọn sai một chút có thể trông bạn sẽ già hơn rất nhiều.

Nếu có một mái tóc dày và đã quá nhàm chán với những kiểu tóc truyền thống thì có lẽ bạn cần quan tâm hơn đến kiểu tóc này. Đây là mẫu khá mới, nó được làm phồng phần đuôi cùng với phần tóc mái dài ngang mắt giúp bạn che đi vầng trán không mong muốn.

6/ Uốn sóng lọn to

Đây là kiểu tóc dành cho những bạn gái đang phân vân không biết nên chọn kiểu tóc cho mặt vuông nào để giúp bản thân xinh đẹp hơn. Gợi ý này khá tiện lợi, nó rất phù hợp với những xu hướng thời trang tóc năm nay.

7/ Kiểu bồng bềnh cho mặt vuông tròn

Làm tóc phồng là lựa chọn tuyệt vời của những cô nàng mặt vuông tròn, nó cũng rất thích hợp cho những cô nàng muốn làm điệu cho bản thân mỗi ngày. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang và có lẽ nó sẽ không bao giờ lỗi mốt.

8/ Uốn cụp đuôi

Đây là kiểu tóc phổ biến nhất hiện nay, kiểu tóc này sẽ phù hợp với tất cả khuôn mặt. Việc bạn cần làm là nhuộm thêm một màu tóc theo sở thích của mình nữa. Và dưới đây là màu nâu mocha để bạn tham khảo. Kiểu màu này vừa tôn da lại vô cùng thời trang.

9/ Dập phồng

Với kiểu tóc dập phồng này sẽ mang lại vẻ trẻ trung, dễ thương cho phái nữ. Đây là kiểu tóc được tạo kiểu khá tỉ mỉ chính vì vậy việc chăm sóc nó cũng không hề dễ dàng. Nhưng bù lại, nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm một trang phục thích hợp. Để trang điểm bạn nên chọn tông màu nhẹ, nude.

Hy vọng những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn hơi vuông này sẽ giúp bạn hình dung được mái tóc mới sắp tới của mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tự tin cùng kiểu tóc của mình.

Theo phununews
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD