-->

Header Ads

QC1

Hot girl Thảo Mèo bị đánh ghen, cắt tóc, lột đồ vì ngang nhiên cặp kè với chồng người ta?

Loading...
Mới đây trên mạng xã hội xôn xao clip đánh ghen kinh hoàn được biết đó là hot girl Helen Thanh Thảo (Thảo Mèo) bị đánh ghen tơi tả cắt tóc lột sạch đồ vì cướp chồng người khác? Dưới đây là chi tiết vụ việc được Womantoday cập nhật được tại các hội nhóm kín Facebook .


Hot girl Helen Thảo Mèo có lẽ là cái tên không còn gì xa lạ đối với cộng đồng giới trẻ Việt, đặc biệt là những ngày qua, cái tên này còn được nhắc đến nhiều hơn nữa bởi vụ lùm xùm xoay quanh chuyện cô nàng bị tố giật chồng.

Cụ thể, sáng ngày 9/4 nhiều page lớn sở hữu hàng nghìn thành viên đã chia sẻ đoạn video, hình ảnh hot girl Thảo Mèo bị đánh ghen, lột đồ, cắt hết tóc vì làm người thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Hot girl Thảo Mèo bị tung clip đánh ghen

Nội dung được chia sẻ trên các diễn đàn như sau:

"Hot Girl Thảo Mèo Idol lớn của bigo đây ạ. Thảo mèo sống ở Hà Nội... Đây là những video và những hình ảnh hot nhất của năm được chính người vợ đã cung cấp. Đi quen người có gia đình và lừa tiền chồng của chị ấy hết 1 tỷ. Và nhiều lần bị bắt quả tang lắng phéng mà vẫn không chịu bỏ. Đây là kết quả của vụ việc bay từ Hà Nội vào trong Đà Nẵng, đã ăn vụng mà còn không biết chùi mép còn mướn khách sạn gần nhà của vợ chồng chị ấy, tối hôm đó chị ấy vừa xông vào và..... Cắt bay hết tóc của con giáp thứ 13 này.
Cũng xinh mà suốt ngày đi bar ăn chơi này nọ mà lên bigo khoe mở công ty ngồi nhà chơi tháng mấy chục triệu, ở trong căn hộ cao cấp, mua ôtô đồ, hóa ra đây là công ty một thành viên của chị Thảo Mèo. Đẹp mà không biết chịu khó".

Theo thông tin chính người vợ đã tung lên những hình ảnh của hotgirl Thảo Mèo

Cô nàng bị cắt tóc, lột đồ

Thậm chí, còn phải quỳ xuống xin tha thứ vì ngang nhiên ngoại tình với người đã có vợ

Sau khi đăng tải đoạn video đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, và nhân vật chính chưa lên tiếng.

Nguồn TH
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD