-->

Header Ads

QC1

Bí quyết 'thoát lùn', sở hữu chiều cao như 'người mẫu' của cô nàng 9X

Loading...
Thân hình thấp bé khiến Trúc Anh luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm và bị bạn bè gọi là “nấm lùn di động”. Nhưng chỉ sau vài tháng, một chiều kì diệu đã xảy ra, nhờ tìm được bí quyết “thoát lùn”, Trúc Anh đã có được một chiều cao đạt chuẩn như “người mẫu”.

Lê Thị Trúc Anh, 21 tuổi, hiện đang là sinh viên năm thứ hai của Trường Đại học kinh tế TP.HCM. Trúc Anh có gương mặt xinh xắn, dễ nhìn và luôn đạt rất nhiều thành tích cao trong học tập. Thế nhưng, điều khiến Trúc Anh cảm thấy tự ti và ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh nhất chính là chiều cao khá khiêm tốn của mình.

Bạn Lê Thị Trúc Anh - sinh viên năm 2 Đại học Kinh tế TP.HCM

Trúc Anh chia sẻ: “Nhiều lần bị bạn bè trêu ghẹo mà mình buồn chảy nước mắt. Mình nhớ lúc đó trường tổ chức cuộc thi nữ sinh thanh lịch, mình cũng có đăng ký tham gia. Thế nhưng vì mình chỉ cao có 1m54 nên mình đã không được chọn. Mình nghĩ lùn không phải cái tội, thế nhưng vì quá lùn mà mình đã mất đi nhiều cơ hội trong cuộc sống. Cũng vì sợ ra trường sẽ không xin được việc nên mình quyết tâm phải cải thiện chiều cao bằng mọi giá”.

Thế nhưng, dù đã kiên trì luyện tập thể dục, ăn uống đủ các loại thức ăn giàu dinh dưỡng và ngủ đủ giấc nhưng Trúc Anh vẫn không thể cao lên được cm nào. Mặc dù vậy, nhưng cô nàng 9X vẫn kiên quyết không bỏ cuộc và tiếp tục tìm hiểu những thông tin về các bí quyết tăng chiều cao khác với hi vọng có thể “thoát lùn”.
Vậy mà chỉ sau vài tháng, cái nick name “nấm lùn di động” mà bạn bè hay gọi Trúc Anh giờ chỉ còn lại trong quá khứ. Nhiều bạn cũ lâu ngày gặp đều ngạc nhiên và đặt ra câu hỏi: “Trúc Anh làm gì mà cao lên được hay thế?”.

Trúc Anh cười rạng rỡ trả lời phỏng vấn

“Mình cao được lên là nhờ dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng chiều cao Nutritaller. Mình biết đến dòng sản phẩm này là nhờ một người bạn từ thời cấp ba của mẹ đến nhà chơi. Cô ấy bảo, con trai của cô uống Nutritaller mà cao lên được 5.5 cm. Vì thế mẹ mình cũng mua về cho mình sử dụng thử. Mình sử dụng hết liệu trình là 3 hộp, thật là tuyệt vời, mình đã cao lên được 6cm. ”. – Trúc Anh vui vẻ nói.

Trúc Anh cũng cho biết thêm, sản phẩm Nutritaller có dạng viên nang nên rất dễ uống, hộp sản phẩm đươc thiết kế rất nhỏ gọn nên có thể mang theo bất kì đâu. Mỗi ngày Trúc Anh uống 2 viên vào buổi sáng và tối trước khi ăn sáng 30 phút. Kiên trì sử dụng đều đặn theo đúng hướng dẫn của chuyên viên tư vấn, kết hợp với việc ăn uống điều độ, chăm chỉ đi bơi và đi ngủ đúng giờ Trúc Anh đã cao lên 6cm, từ 1m54 lên 1m60.

Trúc Anh cười hóm hỉnh nói thêm: “Nói thiệt, lúc bước lên cái máy đo chiều cao và cân nặng, mình đã vui mừng đến phát khóc. Đúng là một điều kỳ diệu. Mình không bao giờ nghĩ, 21 tuổi rồi mà mình lại có thể cao lên được như thế”.

Ngoài ra, Trúc Anh còn chia sẻ thêm: “Từ ngày uống Nutritaller, mình cảm thấy đầu óc minh mẫn hơn hẳn, sức khỏe cũng tốt hơn trước rất nhiều”.

Tăng chiều cao thành công không những giúp Trúc Anh cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống mà giúp Trúc Anh thành công hơn trong tình yêu và học tập. Trúc Anh cho biết là mình vừa nhận được học bổng du học 2 năm ở Mỹ.

Tăng chiều cao thành giúp Trúc Anh cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống

Quả thật ở thời buổi bây giờ, chiều cao có vai trò quan trọng cao trong cuộc sống mà còn ảnh hưởng đến công việc, tình yêu,… Những người có chiều cao lý tưởng luôn chiếm ưu thế hơn so với những người có chiều cao khiêm tốn, cho nên bạn hãy cố gắng cải thiện chiều cao ngay khi còn có thể.

Kết thúc buổi trò chuyện cô nàng Trúc Anh còn không quên gửi đến những ai đang có chiều cao kiêm tốn thì nên sử dụng ngay sản phẩm Nutritaller để cải thiện vóc dáng của mình. Trúc Anh chính là minh chứng rõ nhất về hiệu quả tăng chiều cao mà sản phẩm Nutritaller mang lại.

Trúc Anh còn không quên gửi đến những ai đang có chiều cao kiêm tốn thì nên sử dụng ngay sản phẩm Nutritaller

Đừng để chiều cao trở thành yếu tố khiến bạn phải từ bỏ nhiều cơ hội trong cuộc sống. Trúc Anh đã tăng chiều cao thành công? Còn bạn thì sao? Hãy thử ngay Nutritaller để có được một chiều cao lý tưởng. Mọi thắc mắc về sản phẩm, quý khách hàng có thể liên số hotline 0967208080 để được tư vấn cụ thể và miễn phí!

Nga Hà - Tapchidanba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD