-->

Header Ads

QC1

Kiểu áo sơ mi đẹp dành cho cô nàng có dáng gầy

Loading...
Với những cô nàng sở hữu vóc dáng cò hương, việc lựa chọn trang phục khiến họ cảm thấy phiền lòng. Womantoday sẽ tư vấn cho bạn gái gầy cách chọn áo sơ mi để tự tin hơn.

Người gầy nên mặc áo sơ mi kiểu gì? là câu hỏi nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Áo sơ mi dễ mặc vừa lịch sự lại thoải mái thích hợp cho đi chơi và cả khi đi làm. Tùy vào mục đích, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo sơ mi có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với thân hình gầy của mình.


Chất liệu và màu sắc

Cô nàng gầy vẫn có thể tha hồ mặc áo sơ mi mà không tự ti về ngoại hình. Theo đó, bạn có thể chọn những mẫu áo sơ mi có họa tiết to bản đi đôi với màu sắc tươi sáng để làm nổi bật lên sự đầy đặn.

Bên cạnh đó, bạn nên chọn mẫu áo sơ mi có chất liệu cotton để tạo đồ phồng cho áo đánh lừa thị giác của người đối diện.


Người gầy nên mặc áo sơ mi kiểu gì cho phù hợp?


Trong mùa hè này, bạn có thể chọn những mẫu áo sơ mi có màu xanh, đỏ, hồng, vàng… vừa tạo cảm giác tươi mát vừa có thể khiến bạn trẻ trung và trông cân đối hơn.

Kiểu dáng

Có rất nhiều kiểu áo sơ mi dành cho người gầy. Những chiếc áo sơ mi có kiểu dáng hơi thụng, rộng hoặc được tạo ly phồng rất thích hợp với những ai có dáng gầy. Những thiết kế này sẽ giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể đồng thời tạo cái nhìn đầy đặn hơn.


Kiểu dáng cũng vô cùng quan trọng khi người gầy chọn áo sơ mi

Những bạn gái gầy không nên chọn những mẫu áo sơ mi ôm sát cơ thể hoặc voan mỏng. Thiết kế này khiến bạn để lộ vóc dáng gầy kém quyến rũ.

Lựa chọn một chiếc áo sơ mi phù hợp giúp bạn tự tin hơn. Với người gầy, việc lựa chọn trang phục không khó, điều khó là bạn phải nắm bắt được bí quyết. Đừng quên chọn kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt và trang phục bạn nhé.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD