-->

Header Ads

QC1

Tuyệt chiêu để có mái tóc thẳng tự nhiên không cần duỗi

Loading...
Bạn chán kiểu tóc xoăn của mình và muốn có mái tóc thẳng mượt nhưng không muốn sử dụng máy duỗi Hãy thử tham khảo những cách dưới đây.

Chải tóc cho đến khi khô


Sau khi gội đầu bạn hãy để tóc bạn khô tự nhiên, nhưng cách 5 phút bạn hãy chải tóc một lần. Để có được kết quả tốt nhất, hãy lấy từng phần tóc nhỏ, kéo thẳng ra và dùng lược chải một vài lần và làm tương tự với các phần tóc còn lại.

Quấn tóc lại


Khi tóc còn ướt, hãy chải tóc và chia đều ra làm 2 bên. Với phần tóc bên trái, thay vì chải thẳng, bạn hãy chải theo chiều hướng về phía bên phải, sau đó quấn lại thành một búi tóc và dùng kẹp tăm để cố định. Làm tương tự với phần tóc phía bên phải. Rồi sau đó để chúng khô tự nhiên. Điều này rất quan trọng vì bạn chỉ cần thả tóc ra khi chúng còn ẩm thì những lọn tóc xoăn sẽ không mất hoàn toàn được.

Cột tóc thành từng phần


Khi tóc bạn còn ẩm, hãy chia ra thành hai phần và cột thành kiểu đuôi ngựa thấp. Sau đó dùng thun cột tóc bạn thành từng phần nhỏ như hình trên. Bạn đừng cột quá chặt tay nếu như bạn không muốn khi tóc khô sẽ có những vết hằn của thun trên tóc bạn. Và bạn cũng làm tương tự với phần tóc còn lại.

Búi tóc lại


Với cách này, bạn cũng cột tóc đuôi ngựa khi tóc còn ẩm, sau đó xoắn gọn tón lại thành búi và dùng kẹp tăm để cố định. Để khô tự nhiên và sau đó dùng lược chải thẳng.

Mặt nạ cho tóc thẳng tự nhiên


Trộn một muỗng mật ong với một ly sữa tươi hoặc một ly nước cốt dừa, dùng hỗn hợp đó gội đầu nhẹ nhàng và để yên chúng trong vòng một tiếng trước khi bạn gội lại bằng nước sạch. Hoặc bạn có thể trộn một lòng đỏ trứng gà với hai ly sữa tươi, gội đầu trong vòng 10 phút rồi sau đó để yên chúng khoảng 30 phút và gội lại bằng nước sạch.

Bạn cũng có thể tham khảo công thức một ly nước cốt dừa cùng với 5 đến 6 muỗng nước chanh, 2 muỗng dầu ôliu và 3 muỗng bột bắp, trộn đều lại và cho vào lò vi sóng quay để hỗn hợp trên tan đều, để nguội rồi bôi lên tóc.

Theo Yan
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD