-->

Header Ads

QC1

Mix giày sneakers phù hợp với trang phục

Loading...
Mang lại nét khỏe khoắn, cá tính cho người mang, giày Sneakers hiện đang được lòng của rất nhiều tín đồ thời trang thế giới.

Không chỉ là đôi giày chỉ xuất hiện trong phòng tập gym như trước đây mà ngày nay những đôi sneakers đã được các bạn trẻ phối hợp đa phong cách với các loại trang phục khác nhau.

1. Mix giày Sneakers với váy ngắn trên gối

Được các hãng thời trang nổi tiếng thế giới như Chanel, Dior,… lăng xê, phong cách mix giày sneakers cùng với váy ngắn trên gối hoặc quần short giả váy hiện đang trở thành xu hướng phối đồ nổi bật làm mưa làm gió trên khắp đường phố Á, Âu. Bản thân những đôi sneakers đã mang nét năng động, mạnh mẽ, trong khi đó chân váy ngắn cũng sở hữu hoàn toàn đặc tính này. Phối thêm áo thun, sweater, áo jacket, áo khoác denim… là bạn đã sở hữu vẻ ngoài năng động, thời trang.







2. Mix giày sneakers với váy liền thân

Váy liền thân cũng là bộ trang phục mà bạn có thể phối nhuần nhuyễn với sneakers. Dáng váy ôm hay free size, vintage đều có thể đi kèm với giày loại này nhưng bạn nên chọn những đôi có thiết kế đơn giản, thanh thoát.







3. Mix giày sneakers với váy đơn sắc

Khi bạn mặc những chiếc váy đơn sắc, bạn vẫn có thể kết hợp với đôi sneakers có thiết kế phá cách. Điều lưu ý là bạn nên chọn loại áo thun đơn giản và vòng đeo cổ nổi bật khi mix giày sneakers với loại váy này.





4. Mix giày sneakers với yếm bò

Có thể nói “cạ cứng” yếm bò và sneaker chẳng còn lạ lẫm gì với các fashionista, thế nhưng chính sự phóng khoáng của cặp đôi này đã khiến chúng đốn tim hàng vạn người yêu thời trang. Nét bụi bặm của những chiếc quần yếm kết hợp cùng sự năng động của những đôi giày thể thao sẽ giúp bạn trở nên thật sành điệu.




5. Mix giày sneakers với quần jeans/ skinny

Sự kết hợp giữa quần jeans hay skinny với giày sneakers chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy sự kết hợp này có phần đơn giản những chúng lại vô cùng thời thượng.







6. Mix giày sneakers với áo khoác dạ dáng dài

Thay vì diện những trang phục cơ bản, diện một chiếc áo khoác phù hợp sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trong phong cách của bạn. Và sự kết hợp màu sắc của đôi sneakers cùng áo khoác ngoài sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn bắt mắt hơn. Quy tắc ở đây là, nếu bạn diện áo khoác cùng tông với áo quần thì hãy chọn giày có màu sắc nổi bật làm điểm nhấn và ngược lại.








Saphi_a
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD