-->

Header Ads

QC1

Những ai phải tuyệt đối tránh xa quần jeans?

Loading...
Cứ nghĩ Jeans là chiếc quần dành cho tất cả mọi người, nhưng thực tế lại có ngoại lệ.Chiếc quần có lịch sử hơn 200 năm này được mặc định là dành cho tất cả mọi người, từ trẻ nhỏ, thanh niên tới người già. Vẻ khỏe khoắn năng động, sự tiện lợi, nét trẻ trung và tính đa dạng về kiểu dáng khiến jeans ngự trị ở vị trí ngai vàng trong thế giới thời trang gần 1 thế kỷ qua. 

Nhưng thực tế, không phải với ai chiếc quần jeans cũng phát huy được những ưu điểm của nó. Có không ít trường hợp cần "chống chỉ định" với quần jeans. Trong đó có ba ví dụ điển hình: Người có vòng hông quá nhỏ cùng chân gầy; Người có vòng hông quá khổ kèm đùi mập ngắn; Nhân viên làm việc tại các công sở lớn.

Chân gầy hông lép

Người có vòng 3 lép cùng đôi chân khẳng khiu cần tránh xa quần jeans. Dù là chất liệu cứng hay co giãn, dáng đứng, dáng ôm hay dáng thụng, chiếc quần jeans cũng sẽ làm lộ nhược điểm của bạn, tố cáo số đo vòng 3 hạn chế và đôi chân đã gầy càng thêm gầy.

Chiếc quần thích hợp hơn cả với người chân gầy hông lép là các kiểu quần vải thô ống loa, quần baggy, quần âu đáp túi ngang phình rộng, quần lửng ngang cổ chân với hai ống rộng suông.




Các kiểu quần jeans dáng khác nhau vẫn không làm cho các nàng chân khẳng khiu đẹp lên.


Kiểu quần baggy thích hợp với nàng hông lép chân gày hơn là jeans

Hông to đùi ngắn

Tương tự như trường hợp trên, người có vòng 3 quá khổ kèm thêm đùi mập và ngắn càng khó để lựa chọn chiếc quần thích hợp. Riêng quần jeans thì bị chống chỉ định bởi hai lí do. Một là với kiểu quần jeans dáng thụng thì số đo càng vòng của người mặc càng bị phình ra. Trong khi với kiểu quần jeans dáng ôm thì tỉ lệ mất cân xứng bị tố cáo rõ ràng hơn. Vải jeans có đặc tính là không thể ôm lượn theo đường cong tự nhiên của cơ thể, do đó sẽ khiến nàng béo trở nên cồng kềnh.

Kiểu quần thích hợp với nàng hông to đùi ngắn là quần vải với chất liệu cao cấp có độ dày và co giãn vừa phải. Thiết kế quần vải dáng đứng, ống rộng hay hơi ôm nhẹ 1 chút sẽ thích hợp hơn jeans vì có thể tạo ra những đường nét tự nhiên mềm mại của cơ thể.


Chiếc quần jeans sẽ làm nàng có vòng hông - đùi quá khổ bị "phô trương"



Quần vải giúp người thân dưới mập che được khuyết điểm tốt hơn

Nhân viên công sở lớn

Có thể nhiều công sở không quy định về ăn mặc cho nhân viên, trong khi một số công sở khác không cấm nhân viên mặc quần jeans. Song, với những công sở lớn, dù có hay không có quy định đối với jeans, bạn cũng nên tự giác từ bỏ chiếc quần này. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp và am hiểu thời trang của bạn.

Chiếc quần jeans sẽ không tiện ích với bạn bằng các bộ suit công sở hay đồng phục. Bởi rất có thể bạn sẽ phải đi tiếp khách, dự các cuộc họp lớn mà không hề được báo trước. Khi đó bạn sẽ không thể mặc quần jeans đi được và cũng khó có thể về nhà thay đồ được đúng không? Vậy nên, hãy dành jeans cho những ngày cuối tuần tự do.



So với set đồ jeans trên, set đồ quần âu bên dưới có thể không trẻ trung bằng, nhưng chắc chắn sẽ thanh lịch và đẹp hơn khi đặt chân vào những công sở lớn.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD