-->

Header Ads

QC1

Mẹo giảm mỡ bụng sau Tết cho dân văn phòng

Loading...
Tiêu thụ những loại thực phẩm đốt cháy mỡ bụng, không bỏ bữa sáng, tăng cường vận động, tập thể dục,… là những mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả sau Tết cho dân văn phòng.


Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai. Với những ai làm văn phòng, sự tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng càng cao bởi tính chất công việc có tính cố định một chỗ, ít vận động, di chuyển. Đặc biệt, sau những ngày Tết ăn chơi thả ga, chỉ số cân nặng và chỉ số vòng 2 càng có cơ hội tăng lên vùn vụt. Để giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh chóng, các chị em có thể chú ý đến các mẹo dưới đây.

1. Dùng các loại thực phẩm đốt cháy mỡ bụng

Bánh chưng, bánh tét, giò thủ, kẹo mứt, nước ngọt,… là những thực phẩm đặc trưng ngày Tết có chứa nguồn năng lượng cao và khiến bạn dễ tăng cân, tích tụ mỡ thừa. Sau Tết, bạn hãy “xử lý” chúng càng nhanh càng tốt và thay vào đó là dùng những thực phẩm hỗ trợ đốt cháy mỡ bụng trong thực đơn.


Dùng nhiều rau củ, hoa quả, đặc biệt là các thực phẩm chứa nhiều vitamin C sẽ rất tốt cho chị em dân văn phòng giảm cân, giảm mỡ bụng sau Tết. Các bạn cần lưu ý, để cơ thể giảm cân, giảm mỡ bụng mà không bị thiếu chất và không tăng cân do thực phẩm, bạn nên ăn thêm thịt nạc, ức gà, cá và đồng thời giảm ăn các loại thực phẩm giàu tinh bột, dầu mỡ.

2. Sử dụng các loại đồ uống có tác dụng giảm mỡ bụng


Ngoài việc ăn như thế nào, vấn đề uống gì cũng góp phần quan trọng để bạn giảm lượng mỡ thừa cơ thể. Nước lọc, nước ép trái cây nguyên chất, cà phê đen, trà xanh,… là những thức uống bạn có thể sử dụng hàng ngày để ngăn chặn sự hình thành mỡ mới và tiêu hao lượng mỡ thừa vốn có. Bạn nên tránh xa các loại nước ngọt có ga hay sữa béo để vòng 2 không có cơ hội phát phì thêm nữa nhé!

3. Không bỏ bữa sáng


Sai lầm của nhiều người giảm cân và giảm mỡ bụng là nhịn bữa ăn sáng vì nghĩ rằng đó là bữa ăn không cần thiết, có thể cắt giảm được. Đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm. Bữa ăn sáng không chỉ cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng để hoạt động cả ngày mà nó còn có tác dụng “đánh thức” toàn bộ các cơ quan cơ thể trong đó có hệ tiêu hóa, quá trình trao đổi chất, từ đó thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo diễn ra hiệu quả hơn. Bạn biết không, khi bữa ăn sáng đầy năng lượng sẽ khiến bạn ăn ít hơn vào buổi trưa, và đây cũng là cách hỗ trợ để bạn có thể giảm cân thành công.

4. Tập trung khi ăn uống


Vừa ăn vừa lái xe, xem tivi, chơi game,… là thói quen khiến vòng hai của bạn ngày càng “màu mỡ” hơn. Do đó, để giảm mỡ bụng, bạn cần có ý thức tập trung khi ăn uống để biết được mình đang ăn gì và cần phải ăn bao nhiêu là đủ.


5. Tăng cường vận động và tập thể dục


Cùng với chế độ ăn uống và cách ăn uống khoa học, việc kết hợp với một chế độ tập luyện giảm mỡ bụng sẽ mang lại kết quả cao hơn. Thay vì đi thang máy, các bạn có thể đi thang bộ, nên xuống phòng ăn hơn là ngồi ăn một chỗ,… Áp dụng các bài tập cho bụng tại chỗ như: xoay người tại chỗ, cúi thấp, massage bụng,… hoặc đi tản bộ khi tan sở, đạp xe, đi bơi, đánh cầu,… tất cả những hoạt động này đều có tác dụng thu gọn vòng 2 đáng kể.

6. Thoa rượu gừng


Dùng rượu gừng để đánh tan mỡ bụng cũng là một liệu pháp được truyền tụng bao đời trong dân gian. Cách này được thực hiện khá đơn giản nhưng giúp loại bỏ mỡ vùng bụng cực hiệu quả. Bạn dùng gừng, rửa sạch, giã nhỏ và ngâm cùng với 1 lít rượu trong 1 tháng. Sau đó, bạn lấy hỗn hợp rượu gừng này thoa lên bụng. Kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để giúp đanh tan mỡ vùng bụng cho bạn.

7. Tránh xa stress

Các nhà khoa học đã chỉ ra, stress chính là nguyên nhân hàng đầu khiến lớp mỡ bụng dần dày lên. Khi bạn bị stress sẽ làm tăng lượng corticosteroid và khiến cho quá trình trao đổi chất bị thay đổi, từ đó mà làm vòng bụng của bạn sẽ tăng và cân nặng cũng tăng lên. Đó là lí do bạn cần phải tránh xa stress.


8. Dùng TPCN hỗ trợ giảm cân Superior Fat Burner

Superior Fat Burner được sản xuất dựa trên kết quả nghiên cứu của tập đoàn dược GMPharm tạo được độ uy tín cao tại Hoa Kỳ và đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới.

Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành trên toàn quốc.

Superior Fat Burner được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên vượt trội như bưởi, nấm linh chi, lá sen… nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà không lo có tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD