-->

Header Ads

QC1

Cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày

Loading...
(Womantoday) - Cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày sau đây có thể khiến bạn bất ngờ với chỉ số vòng eo và cân nặng của mình đấy!

Có thể bạn không tin, nhưng với cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày mỗi tháng sau đây sẽ giúp bạn giảm được vài kg mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.


Làm thế nào để giảm cân hiệu quả và nhanh chóng luôn là nỗi ám ảnh “kinh hoàng” của những người béo ú, mập mạp. Giảm cân vốn là cả một quá trình dài hơi và đòi hỏi những bạn thừa cân cần có kế hoạch rõ ràng, có lòng quyết tâm kiên trì cao độ mới mong thực hiện thành công viên mãn.


Thế nhưng, nếu bạn muốn giảm cân nhanh, bạn cần phải áp dụng đúng phương pháp phù hợp với thể trạng của mình. Dưới đây là cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày bạn có thể tham khảo. Tuy nghe có vẻ hoang đường, nhưng cân nặng của bạn sẽ được giảm rõ rệt mà bạn cũng không cần tốn quá nhiều công sức khi áp dụng những cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày dưới đây.
Cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày bằng thực đơn ăn kiêng

Ngày 1:

Buổi sáng: Dùng 1 quả táo và 1 cốc nước hoa quả ép.

Buổi trưa: Dùng 1 đĩa salad hoa quả trộn với một cốc nước lọc.

Buổi chiều: Dùng 1 đĩa salad hoa quả, một cốc nước ép từ hoa quả tươi.

Ngày 2:

Buổi sáng: Ăn 1 đĩa hoa quả tươi, 1 ít đồ ăn nguội, 1 cốc nước lọc.

Buổi trưa: Ăn 1 đĩa salad rau tươi, 1 cốc nước lọc.

Buổi tối: Ăn các loại rau tùy ý, 2 trái táo.

Ngày 3:

Buổi sáng: Ăn 1 đĩa hoa quả trộn, dùng thêm 1 cốc nước ép hoa quả tươi.

Buổi trưa: Ăn một đĩa salad rau tươi, 1 cốc nước lọc.

Buổi tối: Dùng 1 bát canh.

Thực đơn giảm cân nhanh trong 3 ngày này là thực đơn ăn kiêng khoa học lành mạnh đã được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu công nhận là tốt cho sức khỏe người dùng. Chỉ trong vòng 3 ngày, cân nặng của bạn có thể giảm xuống 3 - 5 kg.


Lưu ý: Trong 3 ngày thực hiện chế độ ăn kiêng, bạn chỉ nên ăn rau tươi, rau luộc hoặc hoa quả. Trong vòng 1 tháng, bạn chỉ có thể áp dụng cách giảm cân nhanh chóng này 1 lần. Việc chuyển đổi từ 1 chế độ dinh dưỡng cân bằng dinh dưỡng sang chế độ ăn chỉ có rau có thể gây cảm giác mệt mỏi cho nhiều người, đặc biệt là người không có thói quen ăn rau. Do vậy, bạn nên để cơ thể quen được với chế độ ăn chỉ bằng rau, củ, quả bằng cách thay đổi từ từ.

Cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày bằng táo

Táo là loại trái cây có tác dụng giảm cân hiệu quả bởi táo có nhiều chất xơ, nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh nhưng lại chứa rất ít calo và chất béo. Táo cũng chứa hàm lượng nước khá cao, vừa tạo cảm giác nhanh no và no lâu cho người dùng, giúp hạn chế tình trạng thèm ăn, mang lại kết quả giảm cân tuyệt vời.

Ngày 1:

Buổi sáng: Ăn 1 lát bánh mỳ, 1 lát pho mát và 3 lát táo.

Giữa bữa sáng: Ăn 1 quả táo và 1 bánh.

Buổi trưa: Ăn món cá salad bao gồm: 1 lát cá, 1 quả táo, 1 trái cam. Bạn có thể dùng thêm sữa chua không béo và nước ép chanh.

Giữa buổi trưa: Ăn thêm phô mai không béo kèm với 1 quả táo.

Buổi tối: Ăn 2 lát bánh mỳ lúa mạch, 1 quả táo và vài lát dưa chuột.

Ngày 2:

Buổi sáng: Ăn 1 quả táo xay (giữ nguyên vỏ), nho khô và 1 ly sữa ít béo.

Giữa buổi sáng: Ăn 1 quả táo.

Buổi trưa: Ăn thêm 1 quả táo, 1 bánh mặn và 1 quả trứng. Kết hợp đồ ăn nhẹ là ly sữa chua ít chất béo.

Buổi tối: Ăn 1 bát cơm trộn, táo thái lát và 1 quả chuối .

Ngày 3:

Buổi sáng: Ăn 1 lát bánh mỳ lúa mạch đen, 2 lát phô mai không béo và 1 quả táo.

Buổi trưa: Ăn 1 miếng ức gà hoặc thịt bò nạc và 1 quả táo.

Buổi tối: Dùng món salad gồm 2 củ cà rốt và quả táo, nho khô và 2 lát pho mát ít béo.

Lưu ý: Mỗi ngày, bạn ăn ít nhất là 3 quả táo, nếu ăn được nhiều hơn thì càng tốt để cho kết quả giảm cân đạt tối ưu.

Trên đây là 2 cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày để bạn lấy lại vóc dáng thon gọn sẵn sàng cho các buổi tiệc sang trọng hoặc những cuộc hẹn hò thân mật. Tuy nhiên, sau 3 ngày thực hiện, bạn vẫn có thể kết hợp phương pháp giảm cân này với việc kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân có chiết xuất từ thiên nhiên nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả.Bạn có thể sử dụng viên giảm cân lic hoặc là viên giảm cân GCM 50 nhé cả 2 sản phẩm này điều được chiết xuất từ trái măng cụt cùng với các loại thảo dược thiên nhiên bạn nhé! 
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD