-->

Header Ads

QC1

Tư vấn cách chọn dày cho cô nàng chân ngắn

Loading...
Bạn tự ti với đôi chân ngắn của mình và luôn cảm thấy lo lắng khi chọn giày, dép… Những gợi ý sau đây sẽ giúp cô nàng chân ngắn thoải mái sải bước và tự tin với chiều cao của mình!

Chọn giày cao gót

Nếu muốn kéo dài đôi chân của bạn khi chọn giày, tốt nhất, bạn nên nhắm tới một đôi giày có gót cao. Bạn mũm mĩm, bạn nên chọn giày đế to, bạn thanh mảnh, bạn chọn giày đế mảnh. Còn nếu cứ trung thành với những đôi xăng đan bệt hoặc giày búp bê thì chiều cao của bạn sẽ mãi dậm chân. Tuy nhiên, cũng đừng “ăn gian” chiêu cao quá mức bằng những đôi giày cao lênh khênh. Chúng sẽ mang lại tác dụng “ngược” và khiến người đối diện lo lắng bởi bạn sẽ bị ngã bất cứ lúc nào.


Chọn giày đồng màu với quần hoặc váy

Một bí quyết nữa giúp cô nàng chân ngắn tự tin tỏa sáng với đôi chân của mình là hãy mix giày với quần hoặc váy đồng màu. Bởi nếu như bạn chọn một chiếc quần đen và đi một đôi giày màu xanh hoặc trắng, trông sẽ không liên quan đến nhau. Và đặc biệt, kiểu mix đồ này còn vô tình tố cáo đôi chân ngắn của bạn, khiến người đối diện chú ý vào nó nhiều hơn.


Chọn giày có màu nude

Đây là một cách vô cùng đơn giản để kéo dài đôi chân của bạn. Chỉ cần chọn một đôi giày màu nude đúng chuẩn với tông màu da chân là bạn đã có thể ăn gian được vài centimet. Và nhớ là nên chọn một đôi giày hở mũi nhé. Nó sẽ khiến cho đôi chân của bạn dễ thở hơn rất nhiều đấy!


Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD