-->

Header Ads

QC1

Khám phá tác dụng giảm cân tuyệt vời từ cà chua

Loading...
Cà chua được biết đến là một “mỹ phẩm” làm đẹp từ thiên nhiên cho chị em. Cà chua có tác dụng làm trắng da, dưỡng da, xóa vết nám, tàn nhan cực kỳ hiệu quả. Nhưng bên cạnh đó, cà chua còn là một thực đơn giảm cân thú vị dành cho người béo.

Với cà chua, chị em có thể nhanh chóng hạ cân nặng xuống thành công. Thêm vào đó, thường xuyên ăn cà chua cũng là cách để bảo vệ sức khỏe cho bạn. Tăng tuổi thọ và kéo dài tuổi thanh xuân.

Cà chua chứa nhiều nước rất tốt cho người giảm cân. 70% trong cà chua là nước, dễ dàng giúp người béo ăn nhanh no, hạn chế việc ăn nhiều. Trong cà chua còn chứa rất nhiều chất xơ, ít calo và nhiều chất dinh dưỡng khác như vitnamin, A, B6, C, B1, B2 và khoáng chất. Đặc biệt với chất xơ vừa giúp hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả, tăng cường trao đổi chất để hấp thụ chất dinh dưỡng cần thiết từ thức ăn, không để tồn đọng và phát sinh ra tế bào mỡ. Chất xơ còn giúp kiểm soát lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Những thực phẩm giàu chất xơ thường khiến người ăn có cảm giác mau no, lâu đói và hạn chế thèm ăn.


Ngoài ra trong cà chua còn chứa nhiều vitamin A đặc biệt là vitamin A dưới dạng thiên nhiên bêta-caroten có tính chất oxy hóa rất mạnh, có thể ngăn chặn sự phát sinh của cholesterol xấu trong máu, vừa kiểm soát lượng mỡ hình thành vừa phòng chống nguy cơ vỡ mạch máu não. Vì vậy, với người béo cà chua là một thực đơn giảm cân cần thiết để duy trì sức khỏe và tìm kiếm lại thân hình mi nhon.

Thực đơn giảm cân bằng cà chua:

- Ăn cà chua sống: Có nhiều người rất thích thú với kiểu ăn này. Cà chua chín chấm đường hoặc ăn với muối cũng rất ngon.
- Sinh tố cà chua: Cà chua xay nhuyễn hoặc lấy nước ép, ăn cùng với đá vừa mát lạnh vừa giúp giải độc, giải nhiệt rất tốt.
- Salad cà chua với rau: Đơn giản, nhanh gọn và có tác dụng giảm cân hiệu quả nhờ sự kết hợp với rau xanh.
- Canh cà chua với cá (tôm, thịt): Một món ngon mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn giảm cân thành công.
Ngoài ra, bạn có thể chế biến thêm nhiều món ăn thú vị và hấp dẫn từ cà chua. Luân phiên nhau giữa chúng để tăng thêm hiệu quả và đỡ cảm giác ngán.


Lưu ý: Những người mắc bệnh viêm loét dạ dày, viêm tụy và viêm túi mật thì không nên dùng cà chua để giảm cân. Bởi cà chua có tính axit cao, ăn nhiều có thể gây tổn hại đến dạ dày.

Để có được thân hình như mong muốn trong một thời gian ngắn, người béo nên kết hợp với tập luyện thể dục thể thao và ăn uống khoa học. Hạn chế nước ngọt có ga và những chất gây kích thích khác. 
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD