-->

Header Ads

QC1

Chọn áo sơ mi phù hợp cho người béo bụng

Loading...
Người béo bụng vẫn có thể tự tin diện áo sơ mi mà không lo ngại những khối mỡ thừa xấu xí lộ ra bên ngoài, chỉ cần bạn chú ý một chút và chọn cho mình trang phục phù hợp.Vài mẹo lựa chọn áo sơ mi dưới đây sẽ giúp người beo bung tự tin tỏa sáng. Cùng tham khảo nhé!

Áo sơ mi cổ chữ V


Một chiếc áo sơ mi đẹp cho người béo bụng là một chiếc áo giúp che khuyết điểm vòng hai ngấn mỡ nhưng vẫn tôn được vóc dáng. Bạn muốn di chuyển sự chú ý từ vòng eo của bạn đến khuôn ngực đầy đặn, hãy thử với áo cổ chữ V.


Thiết kế kiểu cổ chữ V sẽ giúp bạn thu hút ánh mắt người đối diện đến vùng khổ và vòng một quyến rũ. Trong trường hợp này, nếu phần thân áo được thiết kế theo dạng quấn hoặc bo gấu sẽ giúp bạn giấu vòng eo hoàn hảo hơn.


Để trông thật sự thu hút và nổi bật, bạn nên lựa chọn phụ kiện đi kèm như vòng cổ nổi bật để đánh lạc hướng sự chú ý. Tất nhiên, vòng cổ phải phù hợp với trang phục và màu da của bạn. Đồng thời, chiếc áo bạn chọn cũng cần vừa vặn với cơ thể, tránh ôm sát hoặc rộng thùng thình.


Áo sơ mi đế chế eo


Áo sơ mi đế chế nghe có vẻ lạ nhưng lại là một trong những mẫu trang phục phù hợp nhất với dáng người mập vùng bụng. Phía dưới khuôn ngực của bạn là các chi tiết nhỏ của áo như bèo, ly xếp cao hơn so với vòng eo, tuy nhiên nó chính là điểm nhấn khiến người đối diện bị thu hút.


Không chỉ giúp che được vòng eo ngấn mỡ, áo sơ mi đế chế còn giúp bạn trở thành “chân dài” bởi ảo ảnh mà áo mang lại.


Với kiểu trang phục này, bạn nên chọn màu tối và chỉ một màu để vóc dáng trở nên thật sự thon gọn.

Hy vọng với những mẹo lựa chọn trang phục trên, nàng beo bung có thể giấu được vòng eo mập phì của mình và tự tin tỏa sáng.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD