-->

Header Ads

QC1

Cách làm trắng da bằng cám gạo

Loading...
Cám gạo chứa khá nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho da. Vitamin A, C, E trong cám gạo sẽ giúp da bạn trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. Và cách làm trắng da này cũng khá đơn giản và dễ làm, chỉ một thời gian ngắn thôi, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay trên làn da của mình.


Nguyên liệu

- Cám gạo
- Mật ong hoặc sữa tươi

Thực hiện

Trộn đều khoảng 100gram cám gạo với mật ong hoặc sữa tươi thành một dung dịch sền sệt.

Từ dung dịch này bạn có rất nhiều cách để chăm sóc da của mình.


- Cách 1: Thoa đều lên mặt, để khoảng 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Cách này giúp da mặt trắng mịn, sạch mụn và ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn, vết chân chim cực kỳ hiệu quả.

- Cách 2: Dùng hỗn hợp này rửa mặt vào buổi sáng cũng là cách chăm sóc da tuyệt vời dành cho bạn gái.

- Cách 3: Dùng hỗn hợp tắm và mát xa toàn thân để làm trắng da toàn thân. Sau khi thoa đều trên cơ thể, thì mát xa đều tay đến khi cám gạo khô lại thì tắm bằng nước sạch bình thường.

Lưu ý khi mua cám gạo:


Nếu cám gạo không nguyên chất, có lẫn tạp chất như vỏ trấu, những loại bột khác rất dễ làm da bị kích ứng và gây trầy xước da, đôi khi còn làm hại cho da. Vì vậy, khi mua cám gạo về làm đẹp, chị em nên lưu ý mua cám gạo nguyên chất, nơi bán uy tín.

Nếu cám gạo có dấu hiệu bị vón cục hoặc ẩm ướt thì không nên sử dụng. Ngoài ra, cần bảo quản cám gạo nơi khô thoáng, sạch sẽ, bao bọc cẩn thận.

Vì cám gạo có tính chất oxy hóa khá mạnh, mỗi tuần chị em nên thực hiện từ 1-2 lần để tránh làm mỏng da. Đồng thời, làn da sau khi sử dụng cám gạo rất dễ bị bắt nắng, nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khi ra ngoài nên che chắn cẩn thận. Tránh tiếp xúc với nhiều chất độc hại, bụi…

Chúc bạn nhanh chóng có được làn da sạch mụn, trắng sáng như mong muốn.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD