-->

Header Ads

QC1

Cách che vòng hai tròn trịa tận hưởng ngày 20/10 ngọt ngào

Loading...
Ngày 20/10 tới rồi, những cô nàng mũm mĩm sẽ diện gì đi chơi cùng các chàng cho ấn tượng đây? Dưới đây là cách mix đồ giúp che vòng hai tròn trịa cho bạn gái ghi điểm hơn trong mắt chàng nhé!

1. Váy suông

Tháng 10, thời điểm cuối thu se se lạnh bạn gái có thể diện những chiếc váy suông chất liệu dày dặn, ấm áp với những tông màu trầm, vừa tạo cảm giác ấm áp vừa giúp bạnche vòng hai tròn trịa của mình.


Váy suông che vòng hai mũm mĩm

Những chiếc váy với dáng suông, kiểu dáng đơn giản và có chất liệu ấm áp như denim, len… rất thích hợp cho những ngày thu vì sự thoải mái, tiện dụng của nó.

Một chiếc váy suông cách điệu với phong cách mới không chỉ giúp che vòng hai mà nó còn khiến bạn trẻ trung năng động hơn.


Tự tin với vóc dáng cân đối

Sự tự tin sẽ tăng lên để bạn cùng sánh bước bên “tình yêu” trong ngày 20/10 đầy ý nghĩa này.

2. Váy cạp cao


Váy cạp cao năng động

Váy cạp cao đang là một xu hướng thời trang mới nổi lên trong năm 2014 này. Thu sang đông các mẫu mã cũng trở nên đa dạng hơn trông thấy với những chất liệu len, dạ,…ấm áp cho bạn ngày thu đầy năng động.


Vòng hai mũm mĩm được che khuất bởi chiếc váy cạp cao

Không chỉ giúp bạn che vòng hai không như mong muốn, mà còn giúp bạn chia tỷ lệ cơ thể hợp lý hơn, chân dài và eo trông thon gọn đi đáng kể.

Một chiếc váy cạp cao sẽ thích hợp nhất với những chiếc áo dáng rộng, cánh rơi,..trông bạn thật điệu đà và quyến rũ.

3. Áo khoác oversize


Kết hợp váy suông và áo khoác oversize cho vóc dáng hoàn hảo

Một chiếc áo khoác oversize che phủ bên ngoài, sẽ chẳng còn ai chú ý đến vòng hai dư mỡ của bạn nữa. Áo khoác Oversize rất thích hợp với chiếc quần sooc, váy cạp cao và quần legging. Nó sẽ không tạo cảm giác bạn bị béo với đôi chân trần hay thon gọn vì được ôm sát bởi chiếc quần legging.


Trẻ trung và năng động

Chỉ với sự kết hợp đơn giản, nhẹ nhàng theo xu hướng mới không chỉ giúp bạn che vòng hai hoàn hảo mà còn tăng thêm vài điểm trong mắt chàng nữa đấy.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD