-->

Header Ads

QC1

5 mẹo chăm sóc da hàng đầu

Loading...
Bạn muốn sở hữu một làn da tươi đẹp và khỏe mạnh? Dưới đây là những mẹo chăm sóc da cho bạn.Chăm sóc da chắc chắn phải là ưu tiên hàng đầu cho các cô gái. Ở độ tuổi 20 mọi người luôn nghĩ rằng lúc ấy làn da mình là tươi đẹp nhất, nhưng nó sẽ không bao giờ kéo dài mãi mãi và đó cũng chính là thời điểm bạn cần chăm sóc chúng kĩ hơn. Hãy xem những mẹo quan trọng dưới đây để có được làn da tuyệt đẹp.

1, Chống lão hóa

Hóa ra đây là điều không quá sớm để bắt đầu. Bạn nên làm điều này càng sớm càng tốt bởi đây là điều đầu tiên bạn cần làm cho làn da. Và sản phầm đầu tiên bạn có thể làm điều này là sử dụng kem chống nắng. Hãy chọn cho mình một loại kem chống nắng phù hợp và hiệu quả, chống nắng là điều đầu tiên bạn nên làm để làn da không bị hư tổn và lão hóa.


2, Đừng quên cổ và bàn tay

Đừng quên 3 phần quan trọng nhát bạn cần chăm sóc là mặt, cổ và tay, bàn tay. “Rất nhiều người trẻ tuổi trông thật tươi tắn và rạng rỡ trên gương mặt nhưng phần cổ và tay của họ lại như một người già vậy” bác sĩ Jaliman chia sẻ. “Ba khu vực đó là nơi tiếp xúc nhiều nhất và trực tiếp với ánh nắng mặt trời, vì vậy bất cứ điều gì bạn làm trên gương mặt cũng nên áp dụng chúng cho cả cổ và tay”.

3, Hãy hoạt động

Tất cả chúng ta đều nắm được tầm quan trọng của việc tập thể dục. Nó giúp tăng nguồn cung cấp máu đến da của bạn và làm cho không chỉ da mà cơ thể bạn cũng khỏe mạnh hơn! Chính vì vậy đừng quên vận động mỗi ngày nhé!

4, Tránh hút thuốc

Hút thuốc là một thói quen xấu. Có thể bạn không biết nhưng mỗi khi bạn hít loại khí ấy vào, bạn đang tạo ra những nếp nhăn trên môi ngày một rõ. Hút thuốc đồng thời làm hạn chế cung cấp máu cho da, chính vì vậy sự lão hóa thể hiện trên làn da ngày một rõ ràng.


5, Bổ sung vitamin A

Vitamin A thực sự rất quan trọng cho da, chúng giúp làm mờ các đốm đen và cải biến màu sắc của da. Hãy cung cấp đủ vitamin mỗi ngày thông qua việc ăn rau của quả. Điều này cũng sẽ làm cho làn da bạn mịn và sáng hơn.

Điều quan trọng để có một làn da đẹp là thói quen mỗi ngày của bạn. Vậy thói quen của bạn là gì?
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD