-->

Header Ads

QC1

Gái khôn dỗ chồng

Loading...
Đừng bao giờ tự cho mình cái quyền được làm người luôn luôn đúng. Đàn ông có lòng từ trọng của họ. Nếu bạn là một người vợ thông minh hãy biết cách dỗ chồng đúng lúc, bạn sẽ nhận được nhiều hơn cho. Gái khôn phải biết cách dỗ chồng.

1. Chấp nhận lỗi lầm

Đừng vì cố chấp mà bạn không thừa nhận lỗi lầm của mình. Và tự cho mình cái quyền được im lặng để nhận lời xin lỗi từ chồng. Điều này sẽ khiến bạn ngày càng mất đi sự tôn trọng của chồng dành cho bạn. Đó là hành động của gái dại. Còn gái khôn sẽ làm gì khi biết mình sai?

Đừng cố đưa ra một lý do ngụy biện, bào chữa cho lỗi lầm vì hành động sai trái của bạn. Chỉ cần thừa nhận lỗi lầm và nói lời xin lỗi với chồng. Điều đó thực sự khó, nhưng làm được điều đó bạn thực sự là gái khôn.

Đừng nghĩ thừa nhận lỗi lầm là bạn thừa nhận thất bại, ngược lại thừa nhận lỗi lầm mới chính là bước đệm để bạn tạo nên chiến thắng vẻ vang về sau.


Chồng ơi! em biết lỗi rồi

2. Tận dụng chiếc điện thoại của bạn

Nếu thực sự không thể xin lỗi chàng bằng lời thì đây là lúc chiếc điện thoại của bạn phát huy tác dụng. Hãy gửi “thông điệp” của bạn qua tin nhắn đến chồng bằng sự hối lỗi nhất có thể. Bạn cũng có thể tận dụng những icon biểu cảm về sự hối lỗi, điều này sẽ khiến anh ấy cảm thấy nhẹ nhàng hơn, bản thân bạn cũng cảm thấy bớt căng thẳng hơn.

3. Lập một kế hoạch “xin lỗi” bất ngờ

Tự ái của đấng mày râu bao giờ cũng to như… trái núi. Nếu bạn đã sai, hãy chứng tỏ mình là người cầu thị.

Là một cô gái khôn khéo bạn nên lên kế hoạch cho một bất ngờ nhỏ, tái tạo kỷ niệm ngọt ngào để xoa dịu những tổn thương mình đã gây ra cho anh ấy.

Hãy cố hết sức mình để anh ấy cảm nhận được sự chân thành và tình yêu bạn dành cho anh ấy. Khơi gợi những kỷ niệm ngọt ngào xưa cũ, niềm vui sẽ khiến anh ấy tha thứ cho lỗi lầm của bạn.


Cùng chàng ôn lại những kỷ niệm xưa

4. Gửi email, thiệp điện tử và hành động đúng kiểu hối lỗi

Nếu trót gây ra lỗi lầm, bạn nên tìm mọi cách bù đắp, cư xử thật tử tế với đối phương, để anh ấy thấy rằng không thể giận bạn thêm và mềm lòng tha thứ.

Nếu khi đó chàng giận mà bỏ đi công tác xa nhà hay tìm cách tránh mặt bạn bằng cách đi sớm về khuya, vùi đầu vào công việc. Đừng thờ ơ với việc đó mà hãy tỏ ra lo lắng và chăm sóc bằng cách chuẩn bị nước nóng để chàng tắm hay một bàn ăn với những món chàng thích. Hoặc bạn có thể sử dụng một bức điện tử để bày tỏ lỗi lầm, chào đón nồng nhiệt khi chàng trở về sau chuyến công tác mệt mỏi. Sự cố gắng của bạn chắc chắn sẽ được chàng thừa nhận và bỏ qua những lỗi lầm.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD