-->

Header Ads

QC1

Cô gái tuổi 25, cứ hẹn hò với tự do đi nhé!

Loading...
Cứ hẹn hò với tự do để biết mình còn “độc thân vui vẻ” cô gái tuổi 25 ạ! Dẫu biết rằng em là để yêu nhưng nửa yêu thương vẫn còn chưa tới thì hãy cứ hẹn hò với tự do đi em nhé!

25 tuổi chẳng còn nông nổi nhưng cũng chưa đủ lớn để biết hết nhân tình thế thái. Không còn xốc nổi với những yêu thương trẻ dại, điềm tĩnh hơn với những lời ong tiếng ve. Không còn những ồn ào sôi nổi nhưng cũng chưa đến độ ngủ thu.


Tuổi 25 em hẹn hò với tự do 

25 năm tuổi trẻ chưa tìm thấy nửa yêu thương của mình, thì hãy cứ hẹn hò với tự do đi con gái nhé! Hẹn hò với tự do như hẹn hò với chính mình. Hẹn hò với những đứa bạn cũng còn đợi yêu thương tìm về. Hẹn hò với những miền cát trắng, vùng trời xanh xa típ tắt, những cánh đồng lúa trải vàng thơm ngát, những cánh đồng hoa xalem chạy tím chân trời, mùa cải vàng vào thu, hẹn hò với gió heo may, với những cơn mưa phùn mua đông se lạnh,…cũng cần lắm đôi bàn tay ấm dắt em qua mùa đông giá lạnh. Nhưng yêu thương chưa đến thì em sẽ đợi, đợi trong lúc hẹn hò với tự do ngày không anh…!


Cô gái 25 quen với những trải nghiệm

25 tuổi em bước vào những lựa chọn mà không ai còn cho là nông nổi, trẻ dại. Tự có quyền quyết định tương lai và cách sống. Em có thể tự lập và đứng lên trên cính đôi chân của mình, bằng những gì em có, chỉ là thiếu một chút yêu thương cho cuộc sống thêm sắc màu. Nếu yêu thương chưa đến em lại hẹn hò với tự do của riêng em!


Yêu thương rồi sẽ đến

Chẳng ai bắt em phải hẹn hò với một chàng trai ở cái tuổi 25. Bởi nếu có yêu thương em sẽ tự mình nắm lấy, em đủ lý trí để biết lựa chọn trong cái đúng sai ở cái tuổi 25 không còn trẻ dại. Khi yêu thương chưa chạm bàn tay thì em sẽ nắm lấy tự do của chính mình. Hẹn hò với chính em để sau này anh biết rằng mình đã bỏ phí thời gian cho những yêu thương ở đâu đó mà đánh mất những phút giây bên em.

Hẹn hò với tự do để thấy mình còn trẻ, còn có những ước mơ và khát khao vùng vẫy giữa cuộc sống muôn màu, kịp trải nghiệm để sẵn sàng bước vào những yêu thương. Bởi yêu thương rồi sẽ đến em, cô gái tuổi 25 thích hẹn hò với tự do của chính mình!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD