-->

Header Ads

QC1

Top 5 cung hoàng đạo nữ giữ đàn ông giỏi nhất

Loading...
Hãy cùng chúng tôi khám phá xem cung hoàng đạo nữ nào có khả năng giữ đàn ông giỏi nhất nhé!

1. Xử Nữ

Xử Nữ là cung hoàng đạo vô cùng tỉ mỉ và thông minh, vì thế mà việc nàng có khả năng giữ đàn ông ở bên cạnh mình chẳng có gì là lạ. Xử Nữ tinh tế và khéo léo hơn bất cứ một cung hoàng đạo nào, nàng sẽ lặng lẽ quan sát mọi thứ và tỉ mỉ, thận trọng tính toán đưa ra kế sách. Xử Nữ là một đối thủ rất đáng gờm.


2. Bọ Cạp

Bọ Cạp là cung hoàng đạo quyền lực nhất. Nàng thậm chí có khả năng điều khiển người đàn ông của mình. Bọ Cạp nắm bắt những xúc cảm của đàn ông rất nhanh và nàng luôn là người kiểm soát mối quan hệ của hai người. Bọ Cạp có thể bất chấp tất cả để đem đến cho người đàn ông của mình những thứ anh ta cần, từ tình cảm đến thể xác nhưng họ lại bị phụ thuộc vào nàng.


3. Cự Giải

Cự Giải hiền lành và cam chịu, nàng đích thực là mẫu người lý tưởng của gia đình. Tuy nhiên, Cự Giải không hiền lành để dễ dàng bị bắt nạt mà nàng luôn biết cách mạnh mẽ khi cần và tinh tế trong các mối quan hệ. Ở Cự Giải, bạn sẽ không tìm thấy những thứ xô bồ, ồn ào, nàng âm thầm lặng lẽ với một sức bền bỉ đến kinh ngạc và chẳng có người đàn ông nào lại rời xa được một cô nàng như Cự Giải.

4. Kim Ngưu

Cung hoàng đạo này có tính sở hữu cực cao và nàng rất khó để dứt ra một mối quan hệ nào đó. Cho dù bạn có đối xử tệ thế nào thì nàng cũng chịu đựng vô điều kiện, nàng không muốn chỉ vì một chút nông nổi mà đánh mất một tình yêu mà nàng đã hết sức giữ gìn. Kim Ngưu có sức chịu đựng đến phi thường.


5. Song Ngư

Song Ngư là mẫu phụ nữ luôn cần bảo vệ và chở che. Nàng luôn mang đến cho phái mạnh cảm giác mình cần ở lại, mình cần che chở cho nàng một cách vô điều kiện. Cử chỉ và lời nói của Song Ngư yếu đuối một cách rất tự nhiên cho dù nàng có tỏ ra mạnh mẽ thế nào đi nữa.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD