-->

Header Ads

QC1

Các tư thế quan hệ mới cho ngày cuối tuần lạnh giá

Loading...
Cùng tìm hiểu các tư thế quan hệ mới cho ngày cuối tuần bạn nhé để cuộc yêu trong ngày cuối tuần lạnh giá thêm nồng nàn và hạnh phúc hơn.

Tư thế truyền thống đảo ngược

Đây là tư thế truyền thống nhưng theo kiểu phụ nữ ở trên. Vợ giạng chân sang hai bên chân chồng và có thể chà xát ngực lên người chồng.


Tư thế ôm hông

Khi vợ ở trên, nàng sẽ đạt tới sự kích thích điểm G, thêm vào đó có thể tự kiểm soát nhịp độ và độ sâu của sự thâm nhập. Nhưng ở tư thế này, bàn tay chồng sẽ giữ lấy hông vợ và đẩy nhịp.


Tư thế uốn cong hông

Bắt đầu bằng việc đỡ người bạn bằng cánh tay sau đó lần lượt: Khi một người nghiêng người ra sau, người kia hoạt động nhiều hơn. Với tư thế này, phụ nữ có thể đạt tới sự kích thích mình muốn bằng cách nâng hông và kiểm soát chuyển động.


Tư thế truyền thống 45 độ

Bắt đầu bằng tư thế truyền thống, chồng xoay người tạo góc 45 độ. Với tư thế này, phụ nữ có thể trải nghiệm cảm giác kích thích âm vật ở vách âm đạo. Thử tư thế sex này mà không có sự thâm nhập vào nếu vợ bị đau hay khô, nhưng chồng sẽ vẫn thích vì có sự ma xát giữa hai chân nàng.


Tư thế ngồi vào lòng chồng

Chồng ngồi trên cạnh ghế trong khi vợ, xoay lưng lại với chồng, từ từ hạ thấp mình xuống. Vợ đặt chân trên sàn nhà để tạo lực đẩy. Tay hai người sẽ thoải mái kích thích nhau và chồng có thể chạm đến điểm G giúp vợ lên đỉnh. Tư thế này rất thú vị, tươi trẻ và quyến rũ.


Tư thế đứng thâm nhập phía sau

Tư thế này cho phép sự thâm nhập sâu tới tận cổ tử cung mà không cần phải thực hiện trên giường.


Tư thế quấn vào nhau

Chồng quỳ xuống và chàng giạng chân hai bên chân trái của vợ còn chân phải vợ để bên cạnh người chồng. Cả hai người sẽ cảm thấy sự thâm nhập sâu, thêm vào đó anh ấy có thể thoải mái dùng tay vuốt ve và kích thích bạn. Cả hai người sẽ cảm thấy tư thế này thoải mái và với người phụ nữ, càng thoải mái, càng dễ lên đỉnh.



Tư thế doggy có hỗ trợ

Vợ nằm úp xuống với một đến hai chiếc gối đặt dưới bụng để chồng có thể thâm nhập vào từ phía sau. Cùng với sự hỗ trợ thêm vào, lưng vợ sẽ không bị đau.


Ngồi đối mặt trong lòng chồng

Chồng ngồi lên cạnh giường hoặc ghế trong khi vợ, đối mặt với chồng, trèo lên trên. Tư thế ngồi này rất tuyệt vời đến chạm tới điểm G và âm đạo. Chồng dùng chân và dương vật để ngoáy hơn là thọc vào để có thể kích thích âm vật của vợ.


Tư thế co đầu gối lên ngực

Vợ co chân lên để chồng có thể thâm nhập vào âm đạo từ dưới lên một cách nhanh chóng ở tư thế này, tư thế mà cho phép chàng thọc sâu vào nàng đầy mạnh mẽ.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD