-->

Header Ads

QC1

3 kiểu tóc đẹp khiến mọi phụ nữ đều trở nên quyến rũ

Loading...
Đôi khi, chỉ cần thay đổi một chút mái tóc của mình, bạn sẽ có một diện mạo vô cùng mới mẻ và quyến rũ. Cùng chúng tôi khám phá 3 kiểu tóc đẹp sau đây nhé!

1. Tóc rối tự nhiên


Mái tóc xoăn rối tự nhiên sẽ thu hút ngay lập tức ánh nhìn của phái mạnh bởi vẻ ngoài vừa duyên dáng, nữ tính lại vừa nhẹ nhàng bay bổng. Kiểu tóc đẹp này đặc biệt thích hợp với thời tiết se lạnh của mùa thu. Bạn chỉ cần uốn nhẹ mái tóc, sau đó đánh rối tự nhiên hoặc xịt gel tạo kiểu là đã có một kiểu tóc hoàn hảo để đi làm hay đi dạo phố rồi.

2. Tóc bob xoăn


Kiểu tóc đẹp thứ hai khiến mọi phụ nữ đều trở nên quyến rũ chính là tóc bob xoăn. Mái tóc này mang đến cho bạn vẻ ngoài hoang dại và bí ẩn, vì thế mà bất cứ chàng trai nào cũng đều muốn khám phá. Bạn có thể tạo kiểu tóc bob xoăn này ngay tại nhà với những bước cực đơn giản: trước tiên, bạn thoa kem dưỡng cho mái tóc để bảo vệ tóc khỏi tác dụng của nhiệt. Sau đó sử dụng máy tạo kiểu uốn xoăn lọn to, dùng tay để đưa các lọn tóc vào đúng nếp. Vậy là xong rồi.

3. Tóc tết lệch vai


Tóc tết lệch vai là kiểu tóc đẹp không bao giờ lỗi mốt và bất cứ cô gái nào cũng yêu thích, các chàng trai cũng vậy. Kiểu tóc này không chỉ mang đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính, duyên dáng và dịu dàng mà còn có tính ứng dụng rất cao. Bạn có thể sử dụng khi đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc đều phù hợp. Tóc tết lệch vai còn đặc biệt phù hợp khi bạn đội mũ bảo hiểm nữa đấy.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD