-->

Header Ads

QC1

Tập thói quen từ bỏ khi tình yêu không còn

Loading...
Khi tình yêu không còn thì đừng ngại ngần bước đi cô gái ạ! Chung thủy để làm gì? Nhớ mong để làm chi khi người không còn nhớ đến ta!Vì vậy, hãy học cách từ bỏ những thứ không còn thuộc về mình để tìm đến hạnh phúc khi cách cửa mới lại mở ra.

Đừng kiếm tìm những hoài niệm

Kỷ niệm luôn luôn thuộc về quá khứ. Khi đã đi qua một tình yêu, ta sẽ thấy mình ngày một lớn, nhưng rồi lại có thể trở về thời nông nỗi như lần đầu biết yêu khi một lần nữa ta tìm được niềm vui ở một ai khác. Vì vậy, khi tình yêu không còn, đừng lưu luyến những hoài niệm thuộc về quá khứ mà hãy thả lên trời cao xanh kia cho chúng bay về một miền trời xa xăm, để ta không bị đánh thức khi bất chợt nhìn lại chặng đường mình đã qua.


Đừng kiếm tìm những hoài niệm xa xôi để thấy lòng đau

Khi tình yêu không còn thì hãy tự tin lên các cô gái, vứt bỏ những gì không còn thuộc về ta, rồi lại thấy bản thân mình tìm được nguồn hạnh phúc mới.


Đừng tự dày vò bản thân

Khi tình yêu không còn, đừng tự nhốt mình vào bóng tối hay ủ ê đêm ngày, rồi khóc lóc, than trách, xót thương cho cuộc tình lỡ làng. Để làm gì hở cô gái? Khi bạn ngồi đó tự dằn vặt bản thân, thì biết đâu “người đó” lại đang vui duyên mới. Vậy tại sao bạn phải khóc, phải sầu để đôi mắt buồn nụ cười héo.

Bất chấp ở hoàn cảnh nào hãy cười thật tươi dù đó có phải là nụ cười để trấn an bản thân thì nó cũng sẽ là động lực giúp bạn nhanh chóng vượt qua nỗi đau tinh thần này!


Tập buông tay với những thứ không còn thuộc về mình

Tập thói quen từ bỏ khi tình yêu không còn!

Khi tình yêu không còn, dù muốn hay không bạn cũng phải chấp nhận. Bởi bạn sẽ chẳng thế núi kéo một tâm hồn không còn đồng điệu ở bên mình. Như ai đã từng nói “đau từ khắc sẽ buông” vì vậy, hãy buông khi bạn cảm thấy mình đau, đừng cố gắng gượng để đến lúc kiệt sức rồi tự mình lao xuống đáy sẽ rất khó để bạn đứng dậy.

Hãy buông bỏ những thứ không còn thuộc về mình, khi đó bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn, dễ thở hơn dù cho mối khi tình cờ chạm mặt vẫn thấy tim nhói đau. Vết thương nào rồi theo năm tháng cũng sẽ lành, dẫu là rất đau!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD