-->

Header Ads

QC1

Những gợi ý nhỏ giúp cả 2 "Lên Đỉnh" dễ dàng

Loading...
Để có được cảm giác cực khoái mỗi khi "lên đỉnh" là điều mong ước mà ai cũng muốn có được khi yêu, nhưng không phải ai cũng có cảm giá khoái cảm như vậy.

Với những gợi ý sau đây sẽ giúp cả hai “lên mây” dễ dàng hơn.

1. Tự biết cách kích thích

Để cả hai có được cảm giác thăng hoa thì cần có sự phối hợp từ hai phía và đặc biệt phải ghi nhớ nếu không tự mình “lên đỉnh” được thì làm sao mong đợi được ở đối phương. Chính vì vậy, cách tốt nhất để tăng khoái cảm cho mình là hãy tự hòa nhập và hợp tác để thăng hoa.


Hãy cùng nhiều tìm được những “địa điểm” khoái cảm của nhau và cùng nhau hướng dẫn cho đối phương khi vào cuộc cũng là gợi ý tốt nhất dành cho đời sống tình dục của vợ chồng ngày càng hưng phấn.

2. Đừng quên rên rỉ khi hành xử

Đơn giản chỉ cần nói: “Lên – xuống đi anh” hoặc “Thêm nữa nhé”, “Bên trái đi anh”… cũng đã đủ kích thích chàng và khiến chàng cảm thấy phấn khích hơn để cùng nhau đạt đến mức khoái cảm cao nhất. 

Đừng ngại rên rỉ khi bạn được “sướng” và đừng ngại chỉ dẫn cụ thể với tốc độ, vị trí thì kích thích bạn nhận được càng nhiều. Như vậy bạn có được cảm giác thăng hoa thực sự.


3. Đánh thức điểm nhạy cảm thứ hai

Ngực là điểm nhạy cảm, mang lại nhiều khoái cảm nhất cho nàng khi yêu vì nó chứa mạng lưới dày đặc các dây thần kinh nhạy cảm. Hơn nữa, kích thích núm vú giúp giải phóng thêm oxytocin (hormone tình yêu) có tác dụng tăng cường cực khoái. Chính vì vây, lúc anh ấy “vào trong”, hãy thưởng thức cảm giác khi tự vuốt ve ngực của bạn.

4. Thư giãn

Thư giãn là chìa khóa thành công. Khác với đàn ông, phụ nữ gian nan hơn khi đạt cực khoái. Nếu bạn không thoải mái và luôn bị căng thẳng, cơ hội “lên đỉnh” sẽ giảm đi đáng kể. Do đó, hãy biết cách thư giãn (có thể là tắm nước ấm, hít thở sâu hoặc một ly rượu vang), như thế, việc đạt cực khoái mới thuận lợi.

5. Chú ý đến không gian

Thử nghiệm với ánh sáng, âm nhạc, nến, gương… hoặc bất kỳ phụ kiện nào giúp tăng hưng phấn. Bầu không khí xung quanh cũng giúp bạn thoải mái hơn.


6. Thêm thời gian

Nam giới mất trung bình 10 phút để “lên đỉnh” trong khi thời gian này ở nữ giới là 15-20 phút. Do đó, không nên xem nhẹ yếu tố thời gian khi “giao ban”.

7. Đừng đặt ra thành tích

Nếu cơ thể bạn luôn trong trạng thái thả lõng và sẵn sàng yêu hết mình thì cả hai sẽ nhanh chóng đạt được cực khoái hơn, hãy tận hưởng cảm giác như một món quà tự nhiên mà không có bất kỳ áp lực nào, đặc biệt nếu bạn chăm chăm nghĩ tới cực khoái, bạn sẽ căng thẳng và “khô” hơn khiên mục tiêu “lên đỉnh” càng khó đạt.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD