-->

Header Ads

QC1

Mẹo ăn trưa giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Loading...
Chỉ cần vài mẹo nhỏ xíu dưới đây là bạn đã có thể giảm tương đối được số cân nặng mà vẫn đảm bảo sức khỏe. cùng tham khảo mẹo ăn trưa giúp chị em giảm cân nhanh chóng nhé! Có lợi cho dân văn phòng lắm đấy.

1. Uống một chút nước trước bữa ăn

Nước sẽ khiến bạn cảm thấy no hơn. Vì vậy, hãy uống một ly nước trước bữa ăn 30 phút nó sẽ giúp làm dịu cảm giác đói và kìm hãm ham muốn ăn của bạn. Uống từng ngụm nhỏ nước hoặc trà không đường trong suốt bữa ăn cũng là biện pháp tốt, vì chúng không chứa calo điều này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng với những bạn gái có ý định giữ eo.


Uống nước 30 phút trước khi ăn

2. Kiếm soát lượng calo tiêu thụ

Lượng calo cần thiết cho một bữa ăn trưa khoảng 300 đến 600 calo. Bạn nên chú ý một chút về vấn đề này để đưa ra một khẩu phần ăn hợp lý với lượng calo tương thích mà bạn cần nạp vào cơ thể mỗi ngày. Một gợi ý hoàn hảo cho bữa trưa của bạn bao gồm: thịt gà nạc, salad rau củ và sữa chua.

3. Chuẩn bị đồ ăn từ nhà

Rất khó để bạn có thể kiếm soát lượng calo tiêu thụ trong bữa trưa nếu thường xuyên ăn hàng, tốt nhất bạn nên theo dõi chế độ ăn của mình bằng cách mang cơm từ nhà. Không những kiểm soát calo mà bạn còn có thể hạn chế chất béo và đảm bảo sức khỏe cho bạn. Khẩu phần ăn nhiều chất xơ, vitamin vào bữa trưa tại văn phòng là cách tốt nhất cho hệ tiêu hóa và là cách giảm cân nhanh chóng cho dân văn phòng.


Chuẩn bị bữa trưa tại nhà

4. Bữa trưa phải đầy đủ chất xơ và protein

Cơ thể sẽ nhanh chóng tiêu thụ chất xơ và bạn cảm thấy đói khi chỉ dùng bữa trưa với chúng. Vì vậy, không được bỏ qua protein trong bữa trưa. Protein giúp duy trì năng lượng và giữ cho đầu óc tỉnh táo để làm việc. Nhớ đảm bảo cung cấp ít nhất 10 gam chất xơ và 15 gram protein cho bữa ăn giữa ngày, để đảm bảo bạn có năng lượng để làm việc cho buổi chiều.

5. Đừng cố ăn hết mọi thứ một khi bạn đã cảm thấy no

Thói quen ăn cố đồ ăn khi cảm thấy chúng có khả năng thừa làm bạn tăng cân nhanh chóng. Vì vậy, hãy ăn chậm nhai kỹ và nên dừng lại bữa ăn nếu bạn cảm thấy no và gói đồ ăn thừa lại để dùng cho bữa chiều muộn nếu bạn thấy đói. Thói quen này sẽ giúp dạ dày và đường tiêu hóa của bạn thuận lợi hơn, cũng là cách để bạn giảm cân nhanh chóng, thân hình cân đối và khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng cho ngày làm việc có hiệu quả.


Ăn hoa quả sau bữa trưa

6. Thưởng thức bữa ăn trong trạng thái thư giãn

Hãy thả lỏng cơ thể và đầu óc để thưởng thức những món ăn, nhưng tuyệt đối không nên vừa ăn vừa sử dụng máy vi tính. Việc nhìn chằm chằm vào máy tính khi bạn ăn cơm sẽ khiến bạn không thể kiểm soát được lượng thức ăn mà mình đã tiêu thụ. Thay vì nhìn máy tính bạn có thể cùng đồng nghiệp nói chuyện trong bữa ăn và sau đó cùng ăn tráng miệng với nhau bằng một số trái cây hay bánh ngọt và trà, sẽ giảm cân nhanh chóngnếu bạn kiểm soát được lượng thức ăn mình nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Đừng quên vận động sau bữa ăn bằng cách lượn vài vòng quanh phòng tám chuyện với đồng nghiệp vài phút sau bữ ăn và bắt đầu đi ngủ trưa nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD