-->

Header Ads

QC1

Những bài tập tăng cân dành cho người gầy muốn tăng cân

Loading...
Nếu như bạn đang suy nghĩ, chỉ có người béo mới tập thể dục thì đó là một điều thiếu sót dành cho bạn. 


Bởi tập luyện giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho con người. Và chúng cũng là những bài tập thể dục tăng cân cho người gầy. Không tin bạn thử xem.
Vì sao tập thể dục giúp tăng cân?

Thông thường, tập thể dục có tác dụng đốt cháy năng lượng của cơ thể. Vậy vì sao nó lại giúp tăng cân?


Thông qua vận động tay chân và những cơ quan khác, cơ thể bắt đều tiêu hao năng lượng (calo). Tuy nhiên, sự thoát ra này mang theo rất nhiều sự bổ sung và hỗ trợ sau đó.

Khi cơ thể bị đốt cháy calo nhiều, hóc môn đói hoạt động rất mạnh, khiến bạn ăn nhiều để bù lại lượng calo đã mất đi, thậm chí là ăn nhiều hơn. Sau khi tập xong, con người thường có cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng. Như thế, tập thể dục giúp tăng cân là từ chính lý do đầu tiên này.

Mặc khác, vân động giúp tăng cường hệ tiêu hóa, giúp dạ dày làm việc tốt, giúp tăng cường trao đổi chất, giúp cơ thể hấp thụ trọn vẹn chất dinh dưỡng có trong thức ăn. Bổ sung nhiều năng lượng hơn cho cơ thể.


Tập thể dục còn giúp con người giảm stress, thoải mái tinh thần, ngủ ngon… hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

Tuy nhiên, để tăng cân thành công với tập thể dục, bạn cần có một kế hoạch khoa học, không nên tập quá nhiều, quá sức sẽ phản tác dụng và gây hại cho sức khỏe bản thân.

Những bài tập thể dục tăng cân

1. Chạy bộ

Đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, chạy bộ là bài tập thể dục tăng cân được nhiều người ưa chuộng và thực hiện. Chỉ cần mỗi ngày từ 30-45 phút vào buổi sáng hoặc buổi chiều sẽ giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon, khỏe mạnh và tăng cân hiệu quả.



2. Bơi lội

Dưới tác động của nước lên cơ thể, bơi lội giúp người gầy ăn ngon, ngủ ngon, củng cố hệ tim mạch và huyết áp. Mỗi ngày 1 lần hoặc mỗi tuần 3-4 lần, bạn không còn lo lắng về cân nặng của mình nữa nhé.


3. Nhảy dây

Nếu bạn ngại ra ngoài hoặc quá bận rộn để thực hiện những bài tập thể dục tăng cân khác thì có thể chọn nhảy dây. Một không giản nhỏ thôi, trước nhà, trong nhà hoặc trong phòng ngủ bạn cũng có thể thực hiện được bài tập này. Mỗi lần khoảng 500 lần nhảy, sau đó nghỉ ngơi, tắm rửa, ăn sáng và đi làm. Chẳng bao lâu sau bạn sẽ bất ngờ với cân nặng của mình.


4. Yoga

Với những người gầy thì yoga lại trở thành một bài tập cực kỳ hữu dụng. Yoga không đơn giản là một bài tập tăng cân mà còn là một phương pháp trị liệu tâm hồn. Yoga giúp tâm hồn thanh tịnh, thoải mái, giảm stress hiệu quả. Sau mỗi giờ luyện tập yoga, người gầy sẽ cảm thấy khỏe mạnh hẳn ra, ăn ngon, ngủ ngon và tăng cân nhanh chóng.


5. Gym

Lựa chọn những bài tập gym đơn giản cũng sẽ giúp người gầy nâng cân lên thành công. Với nam giới tập gym sẽ nhanh tăng cân và tăng cơ, có được thân hình lý tưởng. Với nữ gym giúp tăng sức khỏe, tăng dáng vóc và hỗ trợ tăng cân cực kỳ hiệu quả. Nếu mới làm quen với bộ môn này, bạn nên nhờ sự tư vấn của huấn luyện viên hoặc đến phòng tập thể hình để tập những bữa đầu. Sau đó, bạn có thể tự tập luyện tại nhà.


Chúc bạn có được cân nặng như ý với những bài tập thể dục tăng cân trên!

Bài tập TĂNG CÂN cho QUÝ ÔNG gầy gò bằng tập thể hình : 


Nguồn : https://youtu.be/5l8uV_p7klg

Gầy gò, ốm yếu làm bạn cảm thấy rất tự ti và thiếu sức sống? Vậy thì hãy chủ động lấy lại sức khỏe và thân hình đầy đặn của mình ngay lập tức nhé. Với Nutrigain Plus+, bạn sẽ mau chóng tự tin với vóc dáng của mình hơn.

Được tạo nên từ các thành phần thiên nhiên rất cần thiết cho cơ thể, NutriGain Plus sẽ là sản phẩm hỗ trợ tăng cân, bổ sung dưỡng chất để người gầy tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, tăng cân nhanh, mạnh. 

Hotline tư vấn và đặt hàng: 0862.704.704

Nutrigain Plus+ là sản phẩm an toàn đã được Bộ y tế kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận số: 30300/2015/ATTP-XNCB 
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD