-->

Header Ads

QC1

Giảm cân nhanh từ những loại gia vị trong nhà

Loading...
Gia vị - tưởng chừng chỉ là phụ gia cho món ăn nhưng lại trở thành một thực đơn giảm cân thú vị và lạ mắt cho người béo. Thường xuyên dùng gia vị cũng là điều bạn cần làm để nhanh chóng giảm cân thành công.


Vậy những gia vị nào giúp giảm cân hiệu quả nhất?
1. Ớt

Nữ ca sỹ Beyonce đã từng giảm cân thành công chỉ với ớt, không những lấy lại dáng “nuột” mà cô còn tăng cường thêm sức khỏe và bảo vệ làn da nâu của mình nhờ ớt.

Theo chuyên gia dinh dưỡng Jaclyn London, thuộc Bệnh viện Mount Sinai (New York), trong ớt chứa nhiều capsaicinoid có tác động lớn đến việc đốt cháy chất béo, giúp đẩy cân nặng xuống nhanh. Ăn nhiều ớt, khiến bạn ăn chậm hơn, ăn ít hơn, no lâu hơn, đồng thời kích thích vị giác thèm những món ăn từ rau xanh hơn là thịt. Vì vậy bạn đừng bỏ qua ớt nếu muốn giảm cân thành công.

2. Gừng


Từ xa xưa, ông bà ta đã biết dùng gừng để giảm cân. Gừng là một thực phẩm có vị nóng, nhiệt lượng trong gừng có thể hỗ trợ đốt cháy chất béo rất hiệu quả. Đặc biệt, khả năng kháng viêm của gừng sẽ tăng độ nhạy của insulin giúp chuyển hóa chất béo và hạ chỉ số đường huyết trong máu… Gừng thêm vào món ăn càng tăng thêm sự kích thích, thêm vị thơm ngon hơn. Bạn có thể kết hợp với việc uống trà gừng hoặc dùng gừng rang với muối hột chườm bụng để đẩy nhanh cân nặng xuống.

3. Nghệ

Không ai phủ nhận công đóng góp trong việc hạ cân nặng xuống của nghệ. Từ lâu, con người đã biết dùng rượu ngâm gừng nghệ để thúc ép trọng lượng cơ thể xuống. Chuyên gia dinh dưỡng Jaclyn London cho rằng, thành phần trong nghệ có tác dụng tách biệt các tế bào chất béo ra, chuyển hóa chúng, thu nhỏ trọng lượng của chúng. Từ đó giúp giảm cân thành công. Nghệ còn là một mỹ phẩm giúp chị em làm đẹp và bảo vệ da của mình. Đừng bỏ qua một thực đơn giảm cân thú vị này nhé!

4. Tỏi


Tuy có vị khá nồng nhưng tỏi lại là một gia vị giảm cân khá hiệu quả. Ăn tỏi có thể giúp người béo ăn chậm lại, ăn ít hơn, kiềm hãm sự thèm ăn. Đồng thời, tỏi còn giúp tăng cường trao đổi chất, giúp hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả, tiêu thụ hết lượng chất dinh dưỡng không để lại dư thừa mà phát sinh tế bào mỡ.

Đặc biệt, tỏi đen vừa là một thực phẩm giúp giảm cân nhanh lại vừa là một thảo dược rất tốt cho sức khỏe, giúp trị và ngăn ngừa được rất nhiều căn bệnh như ung thư, kháng sinh, giảm hôi miệng….

Hầu hết những loại gia vị này để giúp giảm cân khá hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, không nên dùng trực tiếp quá nhiều sẽ gây xấu cho dạ dày. Bạn nên thêm chúng vào món ăn hoặc chế biến thành nhiều thực phẩm giảm cân khác. Chúng còn là mỹ phẩm giúp chống lão hóa, giữ lại làn da trẻ trung, dưỡng da trắng sáng. Đừng bỏ quên chúng nhé!

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD