-->

Header Ads

QC1

Mặt nạ cà phê trị thâm quần mắt hiệu quả

Loading...
Thức khuya, làm việc quá sức, thiếu ngủ khiến bạn bị thâm quầng mắt điều này làm bạn cảm thấy nhan sắc của mình bị hạn chế. Bạn luôn phải mất thời gian cho việc “che dấu” chúng sau lớp phấn trang điểm dày cộp. Dưới đây là tuyệt chiêu trị thâm quầng mắt từ cà phê sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Mặt nạ cà phê trị thâm quần mắt hiệu quả

Muốn tìm lại vẻ đẹp cho “cửa sổ tâm hồn” để tự tin với “nhan sắc” của mình bạn có thể sử dụng nước hoặc bã cà phê đen để trị thâm quầng mắt.


Bã cà phê giúp bạn trị thâm quầng mắt hiệu quả

Bạn dùng bông gòn thấm nước cà phê đen lên mắt, nằm thư giãn khoảng 10 phút. Lưu ý không rắc bột cà phê lên mắt vì điều này sẽ rất nguy hiểm.

Dạn cũng có thể sử dụng bã cà phê bỏ đi đảm bảo bã cà phê vẫn còn ẩm cho vào một chiếc gạc sạch để đắp ặt nạ cho quầng mắt từ 10 – 15 phút vào sáng hôm sau khi tỉnh dậy, các vết thâm đen quang vùng mắt sẽ hoàn toàn biến mất không còn dấu vết.

Tuy có hiệu lực tức thì những đây chỉ là giải pháp trị thâm quầng mắt tạm thời, những quầng thâm đáng ghét có thể quay lại với đôi mắt của bạn bất cứ khi nào. Muốn triệt tiêu vùng thâm quầng vĩnh viễn bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia chăm sóc da.


Vĩnh biệt thâm quầng mắt nhờ Peeling

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD