-->

Header Ads

QC1

Lưu ý khi thực hiện những bài tập aerobic tăng cân

Loading...
Những bài tập aerobic tăng cân vừa giúp bạn gái có được cân nặng như ý lại vừa có được thân hình chuẩn, đầy đặn nhưng thon gọn. Không những thế tập aerobic còn giúp bạn trở nên dịu dàng, nữ tính và gợi cảm hơn.


Chỉ cần bạn đăng ký một lớp học nhảy aerobic tăng cân, tham gia đầy đủ, chỉ trong một thời gian ngắn sẽ tăng cân thành công. Hoặc bạn cũng có thể tự học những bài tập aerobic tăng cân tại nhà thông qua chương trình trên tivi, mạng xã hội, internet…

Nếu bạn tự học tại nhà thì nên lưu ý những điều dưới đây khi thực hiện bài tập aerobic tăng cân nhé!

- Cần duy trì chế độ tập luyện ổn định. Những bài tập khác bạn có thể tập cách ngày hoặc bỏ dở nhưng aerobic cần được tập thường xuyên, ít nhất là 5 lần/ngày mới đem lại hiệu quả cao nhất.

- Mỗi lần tập, có thể tập từ 20-30 phút, không nên tập quá nhiều. Nếu tập quá sức, lượng calo thoát ra nhiều khó có thể tăng cân thành công.

- Nếu bạn dưới 35 tuổi có thể thoải mái chọn bài tập cho mình, nếu trên 35 tuổi cần có sự tư vấn của bác sỹ trước khi bắt đầu với những bài tập aerobic tăng cân.

- Tập aerobic tăng cân chủ yếu hoạt động phần hông trở xuống nên trước khi bắt đầu nên khỏi động kỹ những phần này để quá trình tập diễn ra suông sẻ và không bị tổn thương gì.

- Uống nước đầy đủ trong quá trình tập, không nên để cơ thể mất quá nhiều nước, hoạt động bên trong sẽ bị “đình chỉ” và bạn khó tăng cân thành công.

- Bạn là người mới, không nhất thiết phải tập đúng động tác, nhịp điệu, cần để cơ thể thoải mái, tập gần giống là được. Sau một thời gian, bạn sẽ quen và bắt kịp được những động tác tập đó.


- Để những bài tập aerobic tăng cân phát huy tác dụng, bạn gái nên tập nhuần nhuyễn những động tác lắc eo, co chân, xoay người để dễ dàng bắt nhịp và tập nhanh hơn.

- Ngoài ra, bạn gái không nên tập sau khi ăn no hoặc bụng quá đói, như thế sẽ ảnh hưởng đến dạ dày và chức năng của hệ tiêu hóa.

Với những lưu ý khi thực hiện bài tập aerobic tăng cân trên đây sẽ giúp bạn gái tập đúng cách, tăng cân hiệu quả và có một thân hình lý tưởng.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD