-->

Header Ads

QC1

Những cách làm đẹp hiệu quả bằng trứng gà

Loading...
Làm đẹp bằng trứng gà vừa đơn giản, hiệu quả vừa rẻ. Với vài thao tác đơn giản là đã có được một mặt nạ dưỡng da tuyệt vời. Nào nhanh chân cùng làm đẹp nhé!


1. Trị mụn trứng cá, mụn đầu đen

Có một cách làm đẹp bằng trứng gà khá đơn giản nhưng ít người biết.

Trứng gà luộc chín lên, sau đó bóc vỏ và cầm trứng lăn đi lăn lại trên mặt, nhất là những khu vực nhiều mụn trứng cá và mụn đầu đen. Lăn đến khi trứng nguội hẳn thì ngừng. Sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

Cách làm này sẽ giúp bạn thổi bay nhanh chóng những “mụ mụn” cứng đầu kia. Không tin, bóc lòng đỏ trứng gà ra, bạn sẽ thấy được nó hút bao nhiêu đầu mụn cho bạn.

Tuy nhiên, khi làm đẹp bằng cách này, bạn nên chú ý, trứng luộc phải chín, bóc không được vỡ và nên để nguội vừa mới lăn lên mặt, không thì bỏng đấy. Mỗi tuần nên thực hiện 2 lần, nếu dùng quá nhiều sẽ khiến da bị mỏng và dễ bắt nắng.

2. Dưỡng ẩm da, giảm nhăn da cho da khô


Lòng đỏ trứng gà, mật ong, dầu oliu trộn theo tỉ lệ 1/1/½ (1 lòng đỏ trứng, 1 thìa mật ong, ½ thìa dầu oliu), đánh đều lên, đắp lên mặt khoảng 20-25 phút. Sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

3. Giảm nhăn da cho da nhờn

1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa mật ong và 2 thìa nước cốt chanh, trộn đều lên rồi đắp lên mặt. 25 phút sau, rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ này vừa hạn chế nhăn da, vừa giúp da bớt nhờn và luôn mịn màng, khô thoáng.

4. Giúp se khít lỗ chân lông và chống lão hóa da


Lấy lòng trắng trứng đánh tan đều, đắp lên mặt, để khoảng 20-25 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Mặt nạ này vừa giúp se khít lỗ chân lông vừa chống lão hóa da, giúp giữ được làn da trẻ trung, trắng sáng, mịn màng cho bạn gái.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD