-->

Header Ads

QC1

Làm đẹp từ… thìa inox

Loading...
“Làm đẹp từ thìa inox ư? Không đời nào!” Nếu bạn còn đang nghĩ vậy thì hãy bỏ suy nghĩ đó đi và tham khảo các công dụng làm đẹp tuyệt vời của món vật dụng quen thuộc này nhé!

Trị mụn

Cách làm rất đơn giản, bạn đun nước cho đến khi đạt một nhiệt độ ấm vừa đủ, sau đó nhúng chiếc thìa inox vào trong đó. Lưu ý là không dùng nước nóng mới đu sôi. Sauk hi nhúng thìa và và ở thìa đã có một lượng nhiệt nhất định thì lấy mặt sau của thìa tiếp xúc với mụn, để yên cho đến khi nhiệt độ nguội đi.



Giảm bọng mắt

Bọng mắt xuất hiện là hậu quả của những đếm thức trắng hoặc thiếu ngủ dài ngày, khiến cho bạn trông thật mệt mỏi và kém xinh. Chườm thìa inox mát lạnh lên cùng bọng mặt là cách nhanh nhất để lấy lại sự tỉnh táo. Sau khi thực hiện xong thì bạn hãy úp 2 chiếc thìa lạnh lên mắt để tiếp tục hơi lạnh làm đôi mắt tỉnh táo hơn và massage nhẹ vùng da quanh mắt, giúp xóa bỏ bọng mắt

Kẻ eyeliner

Nghe thật kì lạ phải không, nhưng đúng là chiếc thìa inox cũng có thể giúp bạn vẽ eyeliner đấy! Rất đơn giản, nếu bạn không thể tự vẽ cho mình một đường eyeliner mượt mà thì chỉ cần dùng cán thìa để vẽ đường eyeliner phía dưới, tiếp đến lấy phần muỗng thìa để vẽ những nét cong giúp đôi mắt cuốn hút hơn.


Chuốt mascara

Để tránh mascara không bị lem khi đang chuốt mi, bạn hãy dùng một chiếc thìa nhỏ áp dưới mí mắt, ngay phía dưới lông mi và bắt đầu chuốt mascara.

Kẻ lông mày

Chiếc thìa với một đường cong hoàn hảo sẽ giúp cho bạn có một đường lông mày chuẩn xác theo. Sử dụng thìa giống như dụng cụ khuôn vẽ lông màu, bạn chiếc thìa ở dưới lông mày và vẽ theo là đã được đường lông mày thật đẹp rồi!

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD