-->

Header Ads

QC1

Thời trang Thu Đông cho mẹ và bé yêu

Loading...
Thời trang đôi dành cho mẹ và bé yêu đã bắt đầu nhá nhem và nở rộ trong những năm gần đây. Thật tuyệt vời khi 2 mẹ con xúng xính những chiếc váy áo giống nhau đi dạo phố phường. Mọi người sẽ phải trầm trồ về mức độ tinh tế và phong cách sành điệu của 2 mẹ con đấy!

Tháng 9 mùa Thu thời tiết bắt đầu se lạnh và dần bước qua cái giá rét của mùa Đông. Vào thời điểm này, thời trang Thu – Đông đã bắt đầu nở rộ. Mẹ con cùng nhau lựa chọn những bộ đồ ton – sur – ton để dạo phố nhé!

Những chiếc áo, váy có họa tiết, màu sắc và chất liệu giống nhau như khuôn đúc. Bên cạnh đó là những phụ kiện đi kèm như nón, tất, túi xách, nơ… làm điểm nhấn cho bộ trang phục thêm xinh động.



Bé gái trông chững chạc hơn nhưng vẫn giữ được vẻ hồn nhiên, ngây thơ của mình. Mẹ thì như trẻ đi vài tuổi với phong cách cực kỳ sành điệu. Hai mẹ con bạn như một “couple” ưng ý, một “cặp bài trùng” giữa phố xá đông người.

Những gam màu nóng như đỏ, hồng, cam… khiến hai mẹ con thật nổi bật giữa cái thời tiết se lạnh. Màu nóng còn góp phần thể hiện tình cảm nồng ấm, sâu sắc của mẹ và con gái.





Bên cạnh những chiếc váy công chúa thì những bộ đồ mang phong cách thể thao trông 2 mẹ con thật năng động và trẻ trung.





Các mẹ hãy nhanh tay lựa chọn cho mình và bé yêu những bộ đồ đôi dễ thương này nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD