-->

Header Ads

QC1

Cách nâng ngực an toàn bằng thực phẩm

Loading...
Vòng một đầy đặn, căng tròn và săn chắc luôn cuốn hút ánh nhìn của nam giới. Đó là điều mà mọi chị em phụ nữ đều ao ước có được. Cách nâng ngực an toàn bằng một số thực phẩm quen thuộc dưới đây sẽ giúp chị em có được vòng một căng tràn quyến rũ.

Thực phẩm chế biến từ đậu

Những loại thực phẩm như: đậu tương, đậu phộng, đậu xanh, đậu đen…có chứa một hàm lượng phong phú protein và Lexithin có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì.

Bạn gái nên bổ sung những loại thực phẩm này thường xuyên hơn đó là cách nâng ngực an toàn, tự nhiên lại rất hiệu quả.


Các loại đỗ làm tăng kích cỡ cho vòng 1
Trứng và sữa

Trứng và sữa chứa một hàm lượng vitamin A, B có khả năng tổng hợp các hoocmon trong cơ thể phụ nữ, giúp phát triển nở nang hơn. Mỗi sáng bạn gái nên bổ sung chế độ ăn trứng và sữa để có khuôn ngực đầy đặn hơn.

Lạc và vừng

Lạc và hạt vừng đen đều là những loại thực phẩm nổi tiếng có nhiều vitamin E, có thể kích thích sự bài tiết ra chất làm săn chắc, và phổng phao hơn. Bạn gái nào thường xuyên ăn hau loại hạt này được xem như đang sử dụng cách nâng ngực an toàn mà không lo tốn tiền rồi.

Đu đủ xanh

ĐU đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ giúp vòng một của chị em tăng đáng kể.

Chân giò hầm

Đây là món ăn ngon miệng, dễ làm chị em phụ nữ có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu xanh…ăn thường xuyên để tăng kích cỡ “núi đôi”.

Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn.

Những bạn gái đang ở tuổi dậy thì nếu có dấu hiệu “ngực lép” nên áp dụng cách nâng ngực an toàn này cải thiện sớm và có kết quả cao hơn.


Đu đủ hầm chân giò giúp vòng 1 săn chắc
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD