-->

Header Ads

QC1

5 bí mật làm đẹp siêu hoàn hảo từ dưa chuột

Loading...
Dưới đây là những bí mật làm đẹp từ dưa chuột mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay nhé!

1. Làm giảm quầng thâm mắt


Nếu bạn thức dậy với đôi mắt thâm quầng, mệt mỏi và bạn đang không biết làm thế nào, đừng quá lo lắng, hãy cắt 2 lát dưa chuột cho vào ngăn mát tủ lạnh 10 phút rồi đắp lên vùng da quanh mắt hoặc sử dụng nước ép dưa chuột, bạn cảm thấy dễ chịu ngay tức thì.

2. Làm sáng da

Bí mật làm đẹp tiếp theo từ dưa chuột chính là làm sáng da. Bạn chỉ cần thoa nước ép dưa chuột lên toàn bộ khuôn mặt và vùng da cổ, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Kiên trì áp dụng mỗi ngày, làn da bạn sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng không ngờ.


3. Giảm cân

Không chỉ có tác dụng làm đẹp, dưa chuột còn là một trong những bí quyết giảm cân vô cùng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Dưa chuột có chứa lượng nước rất cao, giúp thanh lọc cơ thể, giải nhiệt và giảm cân. Bạn có thể làm salad dưa chuột trong các bữa ăn hoặc sử dụng dưa chuột như một món ăn nhẹ nếu bạn cảm thấy đói thay vì sử dụng đồ ăn nhanh.

4. Ngăn ngừa lão hóa

Sử dụng mặt nạ dưa chuột không chỉ giúp bạn làm đẹp da mà còn giúp làn da săn chắc hơn nhờ sự cải thiện collagen và chống lão hóa tế bào. Bạn chỉ cần trộn nước ép dưa chuột với bã cà phê và mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiến hành thoa hỗn hợp lên da mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước.

5. Phục hồi tóc hư tổn


Bên cạnh việc dưỡng da, dưa chuột còn là một trong những mặt nạ dưỡng tóc vô cùng hoàn hảo. Bạn chỉ cần gọt vỏ dưa chuột, xay nhuyễn rồi trộn với dầu olive và trứng gà để tạo thành hỗn hợp. Sau đó thoa hỗn hợp lên toàn bộ mái tóc, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi xả lại với nước. Mái tóc bạn sẽ mềm mượt và óng ả ngay tức thì.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD