-->

Header Ads

QC1

Lời cảnh báo của 12 cung hoàng đạo cuối tháng 8

Loading...
Nửa cuối tháng 8 này, 12 cung hoàng đạo cần cẩn thận đề phòng và tránh những điều sau để không gặp rắc rối.

Bạch Dương


Nửa cuối tháng 8 này, Bạch Dương có thể trở thành người thứ ba hay rơi vào một mối quan hệ rắc rối. Điều Bạch Dương nên làm lúc này là thật tỉnh táo để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Kim Ngưu

Kim Ngưu có thể mắc những sai lầm trong công việc và sẽ bị sếp quở trách hay hiểu nhầm. Nửa cuối tháng 8 này, bạn cần phải làm việc thật cẩn thận và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Song Tử

Song Tử vốn là cung hoàng đạo nhanh ẩu đoảng trong ăn nói nên rất dễ gặp phải những rắc rối liên quan đến phát ngôn của mình. Nửa cuối tháng 8 này, bạn cần thật cẩn thận, chau chuốt từng lời nói để tránh vạ miệng, đặc biệt là người nhà.

Cự Giải 

Nhiều dấu hiệu chiêm tinh cho thấy rằng, Cự Giải có thể sẽ gặp rắc rối về vấn đề đi lại. Vì thế bạn nên hạn chế di chuyển như đi du lịch, đi chơi hay di chuyển trên đường.

Sư Tử


Sư Tử vốn là cung hoàng đạo rất hào phóng nên việc tiêu xài hoang phí là điều có thể dễ dàng hiểu được. Nửa cuối tháng 8 này, bạn cần có chi tiêu hợp lý hơn nếu không muốn tháng sau phải vất vả trả nợ.

Xử Nữ

Với tính cầu toàn của mình, Xử Nữ có thể có những xung đột hay cãi vã với bạn bè. Xử Nữ cần học cách nói chuyện dịu dàng và nhẹ nhàng hơn.

Thiên Bình

Nửa cuối tháng 8 này, Thiên Bình sẽ cảm thấy vô cùng lạc lõng và mất phương hướng về con đường phía trước. Bạn nên bình tĩnh và có những quyết định dứt khoát.

Thần Nông

Trong nửa cuối tháng 8 này, Thần Nông cần lưu ý và quan tâm đến gia đình nhiều hơn bởi những dấu hiệu chiêm tinh cho thấy gia đình của bạn có thể sẽ gặp những biến cố.

Nhân Mã

Nhân Mã vốn là cung hoàng đạo vô cùng nhanh nhẹn và đầy ắp những ý tưởng nhưng chả hiểu sao nửa cuối tháng 8 này, bạn lại gặp rắc rối với những ý tưởng. Những ý tưởng mà bạn đưa ra hầu như là dở tệ và thiếu tính thực tiễn.

Ma Kết

Công việc quá nhiều cùng với áp lực vào nửa cuối tháng 8 có thể khiến cho Ma Kết cảm thấy mệt mỏi và đuối sức. Bạn nên quan tâm chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn.

Bảo Bình


Nửa cuối tháng 8 này, Bảo Bình có thể sẽ gặp những rắc rối liên quan đến máy móc như máy tính hỏng hay điện thoại dở chứng. Điều bạn nên làm là thật cẩn thận khi sử dụng các máy móc quan trọng.

Song Ngư

Song Ngư có thể sẽ gặp những trục trặc về vấn đề tình cảm. Những hiểu lầm không đáng có
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD