-->

Header Ads

QC1

4 kiểu tóc đẹp giúp gương mặt thon gọn hơn

Loading...
Những kiểu tóc đẹp sau đây sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ và gương mặt trở nên thon gọn hơn.

1. Thay đổi đường ngôi tóc


Để gương mặt bạn trở nên thon gọn và che giấu đi phần má mũm mĩm, bạn không nên để mái bằng hay mái rẽ ngôi giữa, hãy rẽ ngôi lệch hay cá tính hơn với đường ngôi zic zắc. Những đường ngôi này sẽ hướng người đối diện vào phần trán và tạo cảm giác gương mặt bạn dài hơn.

2. Tóc xoăn nhẹ


Để che giấu đi phần gò má phúng phính, bạn không nên để tóc thẳng. Tóc xoăn nhẹ với những lọn tóc mềm mại sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thon gọn hơn. Kiểu tóc đẹp này còn mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng nữ tính và duyên dáng nữa.

3. Tóc cắt lớp


Kiểu tóc đẹp tiếp theo giúp gương mặt bạn trở nên thon gọn hơn chính là mái tóc cắt lớp. Mái tóc cắt lớp sẽ hướng người đối diện tập trung vào phần trán mũi và cằm thay vì phần gò má. Bạn có thể để mái chéo bởi chúng giúp mọi người tập trung vào phần mắt của bạn và giúp che giấu độ rộng của gương mặt.

4. Tóc búi cao


Tóc búi cao chính là kiểu tóc đẹp hoàn hảo tiếp theo dành cho những cô nàng mặt tròn. Tóc búi cao trên đỉnh đầu không chỉ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà còn giúp bạn kéo dài gương mặt nữa. Tóc búi cao được đánh giá là kiểu tóc lý tưởng nhất cho khuôn mặt tròn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD