-->

Header Ads

QC1

Váy cưới cổ điển tiếp tục lên ngôi trong năm 2014

Loading...
Những chiếc váy cưới cổ điển như: đuôi cá, chữ A hay trumpet vẫn tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2014 này.

Trong bộ sưu tập váy cưới mới nhất của hãng Maggie Sottero, những chiếc váy cưới cổ điển với phom dáng quen thuộc vẫn tiếp tục được các nhà thiết kế lựa chọn cho mùa cưới 2014. Không thể phủ nhận rằng, những chiếc váy cưới này vẫn luôn mang đến vẻ đẹp lãng mạn, thanh lịch và quyến rũ cho cô dâu trong suốt nhiều thế kỷ qua.


Với tone màu trắng tinh khôi làm chủ đạo, các nhà thiết kế đã lựa chọn chất liệu ren, voan hay phi bóng cùng với những họa tiết cầu kỳ, bắt mắt được kết bằng hạt pha lê lấp lánh sẽ giúp cho cô dâu trở nên nổi bật trong ngày cưới của mình.


Nếu bạn muốn mặc một chiếc váy cưới hở lưng quyến rũ mà vẫn đảm bảo nét thanh lịch, sang trọng thì chiếc váy cưới của Maggie Sottero chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với họa tiết hoa dây mềm mại ôm lấy cơ thể cùng phần ngực váy được thiết kế theo dáng corset, đường xẻ không quá sâu sẽ đảm bảo sự nét duyên dáng và sang trọng cho cô dâu trong ngày cưới.


Những chiếc váy dáng trumpet quyến rũ, được cắt may tinh tế cùng những bông hoa thêu nổi bật sẽ khiến cô dâu trở nên xinh đẹp trong bữa tiệc cưới vào buổi tối.


Còn những chiếc váy cưới cổ điển với những đường xếp ly mềm mại, đính cườm chéo sẽ giúp cô dâu thêm thanh thoát và cao hơn. Phụ kiện dây lưng lấp lánh vừa giúp chiếc váy cưới trở nên nổi bật, vừa tạo điểm nhấn hoàn hảo ở vòng hai cho cô dâu.


Kết hợp với các kiểu váy cưới cổ điển này, các chuyên gia trang điểm thường lựa chọn kiểu tóc búi trễ hay buông thả tự nhiên để giúp cô dâu thêm phần sang trọng hay dịu dàng. Thêm vào đó, phong cách trang điểm nhẹ nhàng, sử dụng son môi màu nude và tạo điểm nhấn ở mắt cũng được các chuyên gia áp dụng.



Những chiếc váy cưới tuyệt vời của Maggie Sottero một lần nữa khẳng định váy cưới cổ điển sẽ tiếp tục lên ngôi trong mùa cưới 2014 này.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD