-->

Header Ads

QC1

Xu hướng váy cưới trơn duyên dáng cho mùa xuân 2014

Loading...
Bạn sẽ trở thành một cô dâu duyên dáng và quyến rũ nhất trong năm 2014 với những chiếc váy cưới trơn giản dị nhưng vô cùng tinh tế.

Năm 2013 là một năm đánh dấu sự lên ngôi của những chiếc váy cưới ren, từ ren mỏng, ren mảng to đến ren đắp. Những chiếc váy cưới này luôn là sự lựa chọn số một của đại đa số cô dâu trong mọi mùa cưới từ Xuân/Hè/Thu/Đông. Vậy thì trong năm 2014 này, chiếc váy cưới nào sẽ chiếm được tình cảm của phái đẹp? Câu trả lời dành cho bạn chính là những chiếc váy cưới trơn duyên dáng.



Đại đa số cô dâu đều có suy nghĩ rằng, ngày cưới là ngày trọng đại nhất của mình nên họ phải thật lộng lẫy và nổi bật. Vì vậy, cô dâu thường lựa chọn cho mình những chiếc váy ren được thiết kế cầu kỳ chứ ít khi lựa chọn váy cưới trơn đơn giản. Tuy nhiên, những chiếc váy cưới trơn trên nền vải satin bóng bẩy với thiết kế tinh tế và những đường xếp li nổi bật sẽ khiến bạn trở thành cô dâu lộng lẫy và quyến rũ trong ngày cưới của mình.




Váy cưới trơn cũng rất đa dạng về kiểu dáng không kém gì những chiếc váy cưới ren. Đặc biệt, với chất liệu trơn đơn giản, những chiếc váy cưới này phù hợp với mọi dáng người cô dâu, màu da cũng như những theme đám cưới khác nhau. Để tạo sự nổi bật cho cô dâu, các nhà thiết kế sẽ lựa chọn rất kĩ càng những điểm nhấn nổi bật trên váy và cắt may một cách tỉ mỉ bởi vì chỉ cần một chút sai sót nhỏ sẽ khiến cho chiếc váy cưới trở nên kém tinh tế ngay lập tức.




Váy cưới trơn dáng xòe sẽ mang tới cho cô dâu vẻ lộng lẫy và duyên dáng với những đường xếp li bồng bềnh. Những chiếc váy cưới trơn dáng quây kết hợp với đuôi cá lại mang tới cho cô dâu nét quyến rũ và cuốn hút. Còn những chiếc váy dáng suông ôm lấy cơ thể sẽ khiến cô dâu trông thật ngọt ngào và xinh xắn.




Với những điểm nổi bật của váy cưới trơn, tại sao bạn lại không chọn nó trong ngày cưới của mình?
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD