-->

Header Ads

QC1

2 kiểu tóc búi cho cô dâu xinh càng thêm xinh

Loading...
Chỉ với những bước làm đơn giản, bạn đã sở hữu ngay 2 kiểu tóc búi cô dâu đẹp lung linh và lộng lẫy cho ngày cưới của mình.

Những kiểu tóc búi luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô dâu trong ngày cưới của mình. Không chỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch và duyên dáng, tóc búi còn rất dễ phối cùng váy cưới và phụ kiện cài tóc. Hôm nay, Thegioiphunu sẽ chia sẻ với bạn 2 kiểu tóc búi cô dâu đẹp lung linh. Cùng chúng tôi thực hiện ngay bây giờ nhé!

1. Tóc búi cài hoa duyên dáng


Kiểu tóc búi cô dâu đẹp này rất đơn giản và dễ thực hiện. Bạn sẽ trở thành một cô dâu xinh đẹp và quyến rũ trong ngày cưới của mình với kiểu tóc búi cài hoa sau đây đấy!


Bước 1: Bạn sử dụng máy uốn tóc và uốn xoăn toàn bộ mái tóc của mình. Điều này sẽ giúp cho mái tóc bạn mềm mại và gợi cảm hơn. Sau đó, bạn sử dụng lược đánh rối phần tóc phía trên đỉnh đầu để tạo độ phồng.


Bước 2: Bạn lần lượt lấy các lọn tóc nhỏ ở hai bên, xoắn nhẹ rồi ghim lại ở phía sau. Với phần đuôi tóc, bạn chia làm hai phần và xoắn ngược lên.


Bước 3: Bạn dùng tay để chỉnh sửa lại mái tóc thật cân đối và mềm mại.


Bước 4: Tiếp đó, bạn sử dụng một chiếc lược cài có hoa cài lên tóc, điều này vừa giúp giữ cho mái tóc thêm phần chắc chắn, vừa giúp mái tóc của bạn trông đẹp hơn. Cuối cùng, bạn sử dụng gel xịt tóc để giữ nếp.

2. Tóc búi hoa sang trọng

Kiểu tóc búi cô dâu đẹp sau đây sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch, rất phù hợp với những chiếc váy cưới cổ điển và quyến rũ.


Bước 1: Bạn sử dụng máy uốn xoăn để tạo kiểu cho mái tóc.


Bước 2: Tiếp theo, bạn chia ngôi tóc theo tỉ lệ 3/7 và sử dụng lược đánh rối để tạo độ phồng cho mái tóc. Sau đó, bạn xoắn lọn tóc ở hai bên và dùng kẹp tăm để ghim lại ở phía sau.


Bước 3: Với phần đuôi tóc, bạn chia thành nhiều lọn tóc nhỏ, sau đó sử dụng kẹp tăm để ghim lại sao cho tạo thành hình bông hoa đẹp mắt. Bạn sử dụng gel xịt tóc để giúp cho mái tóc vào nếp và đẹp hơn.


Vậy là bạn đã thực hiện xong kiểu tóc búi đẹp này rồi. Trông bạn đã vô cùng quyến rũ và xinh đẹp. Kiểu tóc này phù hợp với những chiếc váy cup ngực hoặc hở lưng.

Chúc bạn thành công!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD