-->

Header Ads

QC1

Những mẫu áo dài cưới tuyệt đẹp của Sao

Loading...
Các kiều nữ Việt đều chọn những mẫu áo dài cưới thướt tha, duyên dáng, được thiết kế cầu kỳ, bắt mắt trong ngày cưới của mình.

1. Trà My


Trà My xinh đẹp và rạng ngời với áo dài ren đỏ

Chiếc áo dài cưới của Trà My idol có màu đỏ tươi, được thiết kế từ chất liệu ren nổi, thêu hoa hồng 3 D đẹp mắt. Nhờ chi tiết hoa hồng, Trà My trở nên duyên dáng và thướt tha trong bộ áo dài truyền thống kín đáo. Kết hợp với chiếc áo dài này, cô dâu Trà My chọn phụ kiện là chiếc vòng cổ vàng và một bó hoa trắng tinh khôi.

2. Ngô Quỳnh Anh


Ngô Quỳnh Anh rạng ngời trong chiếc áo dài trắng
Cô ca sĩ nhóm HAT lựa chọn chiếc áo dài cưới ren màu trắng tinh khôi, thuê hoa hồng to bản giúp tôn lên vẻ đẹp trong sáng và dễ thương. Ngô Quỳnh Anh không lựa chọn phụ kiện cầu kỳ khi kết hợp với áo dài, cô chỉ đội chiếc vấn có cùng tone màu và một bó hoa trắng.

3. Ngọc Quyên


Ngọc Quyên duyên dáng và nữ tính với chiếc áo dài thêu hoa

Người mẫu Ngọc Quyên cũng lựa chọn tà áo dài truyền thống cho lễ cưới của mình tại Mỹ. Chiếc áo dài mà cô lựa chọn có màu trắng, thêu hoa rực rỡ ở cổ và ngực. Chú rể, phù rể và phù dâu cũng lựa chọn trang phục truyền thống để tạo nét đồng bộ cùng cô dâu.

4. Tăng Thanh Hà


Tăng Thanh Hà nữ tính với chiếc áo dài cưới ren nổi

Kiều nữ của màn ảnh Việt đặc biệt ghi dấu ấn trong ngày cưới của mình khi cô lựa chọn chiếc áo dài cưới màu đỏ rực rỡ với chất liệu ren nổi. Sau lễ cưới của Tăng Thanh Hà vào năm 2012, ren nổi trở thành chất liệu được tất cả các cô dâu săn đón.

5. Phạm Quỳnh Anh


Phạm Quỳnh Anh gợi cảm và nữ tính với áo dài cưới màu trắng

Chiếc áo dài cưới của Phạm Quỳnh Anh được thiết kế vừa kín đáo vừa gợi cảm với chất liệu ren hoa. Từ cổ đến ngực, chiếc áo dài được thiết kế ren mỏng, hình giọt nước, còn ren trên ngực áo mang thiết kế ren bèo nhúm cầu kỳ và hai bên tay áo là chất liệu ren hoa nữ tính. Kết hợp với chiếc áo dài này, Quỳnh Anh lựa chọn kiểu tóc búi thấp nền nã và duyên dáng.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD