-->

Header Ads

QC1

3 thực phẩm giúp cô dâu đánh tan làn da khô sạm

Loading...
Quầng thâm dưới mắt, da khô và đen sạm là những nỗi lo của rất nhiều cô dâu trong ngày cưới. Dưới đây là 3 thực phẩm cực tốt giúp cô dâu có được làn da trắng sáng như ý.

Những lo lắng và căng thẳng trong khi chuẩn bị lễ cưới là một trong những nguyên nhân khiến làn da của cô dâu trở nên yếu đi và kém sức sống. Để ý một chút đến chế độ ăn uống bằng cách bổ sung 3 thực phẩm dưới đây vào bữa ăn sẽ giúp cô dâu tự tin xuất hiện trong ngày cưới với làn da căng tràn sức sống.


Chế độ ăn uống phù hợp sẽ giúp cô dâu sở hữu làn da đẹp mịn màng

1. Rau chân vịt

Rau chân vịt rất giàu lutein có khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn các nếp nhăn và duy trì độ ẩm cho da. Hơn nữa, vitamin K và C có trong rau chân vịt còn giúp cô dâu đánh tan quầng thâm dưới mắt hiệu quả. Bổ sung rau chân vịt vào bữa ăn hàng ngày sẽ giúp cô dâu có được làn da đẹp như ý mà không phải thực hiện các phương pháp chăm sóc da cầu kỳ, tốn kém. Rau chân vịt còn chứa rất ít calo nên nó hoàn toàn phù hợp với những cô dâu muốn giảm cân.

2. Hàu


Hàu giúp làn da trở nên hồng hào và rạng rỡ

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, việc thiếu đi vitamin B12 và thiếu sẵn sẽ dẫn đến thiếu máu, từ đó khiến làn da nhợt nhạt và thiếu sức sống. Một trong những loại thực phẩm giúp cô dâu khắc phục nhược điểm này chính là hàu. Bổ sung hàu vào thực đơn mỗi ngày sẽ giúp cô dâu sở hữu làn da đẹp rạng rỡ trong ngày cưới. Sò và rong biển cũng có tác dụng tương tự.

3. Tỏi


Tỏi có công dụng ngăn ngừa nếp nhăn và trị mụn hiệu quả

Bên cạnh công dụng trị các loại bệnh, tỏi còn rất hữu ích trong việc làm đẹp. Tỏi có khả năng chống lão hóa, làm mịn da và trị mụn vô cùng hiệu quả. Bạn có thể thêm tỏi và các món ăn, ăn trực tiếp hoặc giã tỏi thoa lên vùng da bị mụn đều được.

Với 3 thực phẩm mà Womantoday vừa giới thiệu, hy vọng các cô dâu sẽ có được làn da đẹp như ý để tự tin tỏa sáng trong ngày cưới của mình.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD