-->

Header Ads

QC1

6 kiểu tóc búi đẹp khiến cô dâu mùa hè mê mẩn

Loading...
Vào mùa hè, những kiểu tóc búi đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu bởi vẻ ngoài trẻ trung, lãng mạn và hiện đại mà nó mang lại.

Bên cạnh việc lựa chọn váy cưới, phong cách trang điểm, kiểu tóc cũng là một trong những điều khiến các cô dâu quan tâm hàng đầu. Ngày nay, các cô dâu thường hướng tới phong cách tự nhiên, nhã nhặn và mềm mại. Vì thế mà phong cách trang điểm nhẹ nhàng, váy cưới tối giản cùng các kiểu tóc đơn giản, không cầu kỳ được ưa chuộng hơn cả.

Hãy cùng Womantoday ngắm nhìn 6 kiểu tóc búi đẹp được các cô dâu yêu thích nhất trong mùa hè năm nay nhé!

Tóc búi lệch, thấp không sử dụng phụ kiện mang đến cho cô dâu nét đẹp sang trọng, cổ điển và quý phái.


Mái tóc búi tết vương miện đánh rối, kết hợp với những bông hoa nhỏ xinh mang đến cho cô dâu vẻ ngoài ngọt ngào và vô cùng lãng mạn.


Bên cạnh hoa tươi, cô dâu cũng có thể tạo điểm nhấn cho mái tóc bằng các phụ kiện khác như khăn lụa hay băng đô đính đá lấp lánh.



Các kiểu tóc búi thường giúp cô dâu khoe trọn bờ vai trần quyến rũ, vì thế mà bạn nên lựa chọn các kiểu váy cưới cúp ngực hay trễ vai và đừng quên tạo điểm nhấn bằng một chiếc vòng cổ xinh xắn.


Tóc búi cao sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và ăn gian thêm vài cm chiều cao nữa ý chứ.



Với các kiểu tóc búi, cô dâu cũng có thể lựa chọn khăn voan mềm mại, giúp tăng thêm vẻ nữ tính và duyên dáng trong ngày cưới của mình.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD