-->

Header Ads

QC1

Cung hoàng đạo nào chung thủy trong tình yêu?

Loading...
Đôi khi vì quá nhạy cảm nên Xử Nữ tự làm đau chính mình và làm đau người mình yêu. Hãy ngừng ngay việc suy nghĩ lung tung và tập trung xây dựng và nuôi dưỡng tình yêu của mình tươi đẹp hơn nhé!


Cung Kim Ngưu

Top 1: Kim Ngưu

Kim Ngưu thích yên ổn, tin cậy và chung thủy. Vì thế, Kim Ngưu thích những tuýp người luôn tạo cảm giác dễ dịu, kiên định trước sau như một, không dễ dàng thay đổi. Khi yêu, Kim Ngưu luôn tin tưởng người yêu của mình, sẵn sàng đánh đổi tất cả để được ở bên nhau. Tuy nhiên, thỉnh thoảng Kim Ngưu cũng nên dành một chút thời gian cho mình để xả hơi, để tìm thấy sự hứng thú trong cuộc sống nhé!

Top 2: Cự Giải

Với Cự Giải, sự an toàn và bền vững trong các mối quan hệ là điều quan trọng nhất. Cự Giải luôn dành tình yêu thương và quan tâm sâu sắc tới gia đình và một nửa thương yêu của mình. Khi hẹn hò, Cự Giải rất đúng giờ và gần như chẳng bao giờ đòi hỏi điều gì cả. Khi yêu Cự Giải, bạn đừng nên làm mất lòng tin của cô ấy/anh ấy, bởi một khi đã mất lòng tin, Cự Giải rất khó để cân bằng lại và tin tưởng người yêu mình một lần nữa.

Cung Cự Giải

Top 3: Xử Nữ

Xử Nữ khá nhạy cảm và thường đoán định trước mọi sự việc nhờ trực giác nhạy bén của mình. Trong tình yêu, Xử Nữ đóng vai trò là người bạn tri kỷ, là người yêu tuyệt vời, luôn chăm sóc và cực kỳ chung thủy với nửa kia của mình. Tuy nhiên, đôi khi vì quá nhạy cảm nên Xử Nữ tự làm đau chính mình và làm đau người mình yêu đấy nhé! Hãy ngừng ngay việc suy nghĩ lung tung và tập trung xây dựng và nuôi dưỡng tình yêu của mình tươi đẹp hơn nào!

Top 4: Thiên Bình

Thiên Bình ghét tranh cãi, ghét xích mích với tất cả mọi người. Với người yêu, Thiên Bình thích nhường nhịn và luôn tìm kiếm sự yên bình bên người yêu của mình. Đừng vì thế mà nghĩ Thiên Bình ba phải nhé! Thiên Bình luôn có chính kiến của riêng mình, nhưng vì thích hòa bình, thích yên ổn và đặc biệt chung thủy nên Thiên Bình chẳng thích nhiều lời cãi qua cãi lại làm gì.


Cung Thiên Bình

Top 5: Ma Kết

Ma Kết dành nhiều thời gian và tình yêu thương với người mình yêu. Với Ma Kết, mối quan hệ nào cũng phải được xây dựng từ lòng tin và sự quyết tâm. Ma Kết tin tưởng ở tình yêu của mình và quyết tâm xây dựng nó ngày một bền chặt hơn. Điều đó không có nghĩa là Ma Kết quyết đoán nhé! Bởi để nuôi dưỡng tình yêu, luôn cần cả hai người yêu thương, chăm sóc và dành thời gian cho nhau.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD