-->

Header Ads

QC1

5 cung hoàng đạo thoát khỏi kiếp FA trong năm mới

Loading...
Cung hoàng đạo nào sẽ may mắn được thần tình yêu se duyên trong năm mới này? Hãy cùng Thegioiphunu khám phá nhé!

1. Song Ngư


Song Ngư sẽ có một tình yêu sét đánh

Song Ngư thân mến, bạn chính là cung hoàng đạo đầu tiên sẽ thoát khỏi kiếp FA trong năm mới này đấy. Bạn sẽ không phải lo lắng hay buồn rầu vì mình cử mãi cô đơn nữa đâu. Năm 2014, bạn sẽ có một tình yêu sét đánh và nó sẽ diễn ra cực kỳ nhanh trong một bữa tiệc và bạn sẽ có người yêu chỉ sau vài ngày làm quen.

2. Sư Tử

Theo các dấu hiệu chiêm tinh thì vào giai đoạn mùa hè, khoảng từ tháng 6 trở đi thì Sư Tử sẽ có cơ hội thoát khỏi kiếp độc thân. Một bật mí nhỏ nữa là người ấy của bạn sẽ không ở gần bạn, nghĩa là bạn sẽ có một “tình yêu xa”. Một nửa của Sư Tử sẽ không ở cùng thành phố với bạn hoặc là một người nước ngoài.

3. Bạch Dương


Bạch Dương sẽ có chuyện tình yêu với đồng nghiệp mới

Cung hoàng đạo tiếp theo sẽ có người yêu trong năm mới chính là Bạch Dương. Bạn sẽ bị thu hút và hấp dẫn bởi một người đồng nghiệp mới chuyển đến. Thậm chí câu chuyện tình yêu ngọt ngào của hai người sẽ là chủ để bàn tán của cả công ty trong suốt một thời gian dài ý chứ. Một nửa của bạn sẽ là một người vô cùng cá tính, thu hút và cực kỳ người lớn Bạch Dương ạ.

4. Kim Ngưu

Theo nhiều dấu hiệu chiêm tinh thì trong năm 2014 này, người tình trong mộng của Kim Ngưu sẽ xuất hiện và việc bạn cần làm là thay đổi một chút phong cách ăn mặc cũng như cách nói chuyện để ghi điểm với người ấy. Nếu có ai đó xin số điện thoại, địa chỉ email hay facebook thì bạn cũng đừng kiêu kỳ quá nhé, có thể bạn sẽ có cơ hội gặp được một nửa của mình đấy!

5. Nhân Mã


Nhân Mã sẽ bị sét đánh liên tục

Nhân Mã chính là cung hoàng đạo cuối cùng gặp may mắn trong chuyện tình yêu khi bước sang năm mới. Bạn thậm chí sẽ bị sét đánh liên tục ý chứ. Nhân Mã sẽ không phải than phiền với bạn bè về chuyện cứ FA mãi nữa đâu, năm 2014 sẽ là một năm đầy lãng mạn và ngọt ngào đối với bạn, hãy tận hưởng nó trọn vẹn nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD