-->

Header Ads

QC1

Top 5 cung hoàng đạo đào hoa nhất năm 2014

Loading...
Sư Tử rất tự tin và luôn muốn chinh phục mọi thử thách. Chính đặc tính này giúp Sư Tử luôn nổ bật và quyến rũ trong mắt người khác phái.

Số 1: Bạch Dương
Trong 12 cung hoàng đạo, đào hoa nhất là Bạch Dương. Bạch Dương khá chịu chơi, lúc nào cũng muốn tụ tập và rủ rê bạn bè đi chơi, đi xem phim, đi hát karaoke, đi ăn nhậu… nên luôn có hàng tá người vây xung quanh Bạch Dương.


Bạch Dương là những người hấp dẫn nhất

Lời khuyên cho Bạch Dương độc thân: Bạch Dương hãy tận dụng những thời điểm vui chơi để tìm cho mình một người tâm đầu ý hợp trong năm nay nhé!

Lời khuyên cho Bạch Dương đã có người yêu: Nếu Bạch Dương là “hoa đã có chủ” thì hãy cẩn thận kẻo người yêu của mình ghen đấy nhé!

Số 2: Kim Ngưu

Kim Ngưu ơi, bạn có biết vì sao mình lại thuộc top 5 cung hoàng đạo đào hoa nhất không? Không phải vì bạn giỏi tán tỉnh đâu nhé! Các chàng trai thường vây xung quanh cô gái Kim Ngưu, và các cô gái thường vây xung quanh nam Kim Ngưu bởi Kim Ngưu vô cùng đa tài, sống có trách nhiệm lại cũng nhạy cảm nữa. Vô tình, Kim Ngưu trở thành cục nam châm cuốn hút tất cả mọi người đấy nhé!

Lời khuyên cho Kim Ngưu độc thân: Hãy để ý một chút mà xem, biết đâu những người thường xuyên nói chuyện với bạn hàng ngày đang “cảm nắng” bạn đấy!

Lời khuyên cho Kim Ngưu đã có người yêu: Dù đôi lúc người yêu của bạn có ghen tuông hay giận dỗi vì bạn có quá nhiều người mến mộ, thì hãy tỏ ra là người có trách nhiệm và chung thủy nhé!

Số 3: Sư Tử

Sư Tử rất tự tin và luôn muốn chinh phục mọi thử thách. Chính đặc tính này giúp Sư Tử luôn nổ bật và quyến rũ trong mắt người khác phái.


Sư Tử vô cùng mạnh mẽ và tự tin

Lời khuyên cho Sư Tử độc thân: Bạn có thể chinh phục mọi thử thách ư? Liệu có thể chinh phục được cô nàng/anh chàng mà mình thích hay không?

Lời khuyên cho Sư Tử đã có người yêu: Hãy làm bất cứ điều gì bạn thích nhé! Vì sự tự tin của bạn khiến người yêu của bạn tự hào lắm đấy!

Số 4: Xử Nữ

Trời phú cho Xử Nữ vẻ ngoài hấp dẫn, bạn gái thì đáng yêu, còn bạn trai thì vô cùng manly. Đặc biệt, Xử Nữ rất đúng giờ và không bao giờ sai hẹn dù với bất kỳ ai và đi bất kỳ đâu.

Lời khuyên cho Xử Nữ độc thân: Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn người yêu nhé!

Lời khuyên cho Xử Nữ đã có người yêu: Đừng vì một chút cỏn con mà hai người giận dỗi nhé! Người khác có thể thích, cảm nắng hay hâm mộ người yêu của bạn cũng có gì là sai đâu.

Số 5: Bọ Cạp

Vẻ bí ẩn của Bọ Cạp luôn khiến đối phương phải đau đầu và tìm cách chinh phục. Bọ Cạp có người yêu hay chưa, cũng không nhiều người biết đâu nhé! Vì thế, vây xung quanh các cô nàng và các anh chàng Bọ Cạp là rất nhiều vệ tinh.

Bọ Cạp luôn bí ẩn

Lời khuyên cho Bọ Cạp độc thân: Cẩn thận “kén cá chọn canh” mãi rồi cuối cùng lại vẫn độc thân trong năm nay đấy nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD