-->

Header Ads

QC1

Mách nàng cách mix đồ siêu chất với quần baggy

Loading...
Quần baggy có thể dễ dàng phối cùng áo thun, áo sơ mi, vừa mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng không hề kém phần thanh lịch và trang nhã.

Quần baggy có đặc điểm là phần trên rộng, phần dưới ôm, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu trong những ngày hè oi nóng. Đây chính là ưu điểm giúp baggy được lựa chọn nhiều hơn trong mùa hè so với quần jean hay quần skinny bó sát.


Quần baggy năng động và trẻ trung

Quần baggy cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, màu sắc đa dạng từ nhiều chất liệu từ: vải, kaki cho đến bò nên chị em phụ nữ có thể thoải mái lựa chọn và mix đồ phù hợp với nhiều bối cảnh khác nhau, từ đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc.


Khi tới công sở hay đến những nơi trang trọng, bạn có thể mix baggy vải với áo sơ mi hay baggy kaki với áo sơ mi.


Khi đi dạo phố hay tụ tập cùng bạn bè, phái đẹp có thể lựa chọn quần vải baggy lanh mát mẻ và dễ chịu.


Baggy hoa cũng được những cô nàng sành điệu rất ưa chuộng trong mùa hè năm nay. Khi mix cùng quần hoa, bạn nên nhớ chỉ chọn áo phông 1 màu thôi nhé!


Những cô nàng năng động và trẻ trung chắc chắn không thể bỏ qua set đồ quần baggy bò với áo crop – top rồi.




Baggy vải nhiều màu mang đến cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể mix baggy vải khi đi làm hay đi chơi đều phù hợp.

Bạn thấy đấy, có rất nhiều cách phối đồ với quần baggy. Đây chính là trang phục rất đáng được bạn đầu tư trong mùa hè này.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD