-->

Header Ads

QC1

Bí quyết chọn đồ giúp bạn tăng chiều cao miễn phí

Loading...
Chỉ cần áp dụng 4 bí quyết cực đơn giản sau đây, bạn sẽ trở nên xinh đẹp và ăn gian được vài cm chiều cao mà chẳng cần phải đi giày cao gót.

1. Váy ngắn/shorts cạp cao

Váy ngắn và shorts cạp cao được xem là hai loại trang phục được phái đẹp yêu thích nhất trong mùa hè. 2 kiểu trang phục này vừa mát mẻ, vừa thoải mái lại giúp bạn trở nên cao hơn. Điều quan trọng nhất là bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc váy ngắn/shorts vừa vặn với cơ thể, không quá rộng và không quá rườm rà.

Bạn nên lựa chọn váy ngắn hay quần shorts cạp cao, kết hợp cùng áo crop top sẽ giúp bạn trông cao hơn. Bí quyếttiếp theo dành cho bạn là lựa chọn thắt lưng nhỏ để tạo điểm nhấn cho phần eo trên. Tuyệt đối không dùng thắt lưng to bản bởi nó sẽ khiến cho phần eo bạn to hơn và chân ngắn đi.

Quần shorts cạp cao giúp tăng chiều cao


2. Kẻ sọc/chấm bi/xếp ly

Bí quyết giúp bạn tăng chiều cao tiếp theo chính là mặc trang phục có họa tiết kẻ sọc, chấm bi hay xếp ly. Bạn có thể chọn váy liền hoặc kết hợp chân váy với áo pull có những họa tiết trên. Cách làm này tuy đơn giản nhưng lại giúp bạn đánh lừa thị giác của người đối diện vô cùng hiệu quả đấy!



3. Mặc đồ một màu

Diện trang phục một màu là một trong những bí quyết tuyệt vời giúp bạn kéo dài cơ thể. Sự thống nhất về màu sắc sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài thanh mảnh và quyến rũ. Bạn có thể áp dụng với áo crop top và chân váy/shorts cạp cao cùng màu.




Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD