-->

Header Ads

QC1

Trẻ trung và duyên dáng cùng váy babydoll

Loading...
Những chiếc váy babydoll với họa tiết đáng yêu không chỉ mang đến cho bạn vẻ ngoài duyên dáng và nữ tính mà còn giúp bạn trẻ ra vài tuổi nữa đấy!

Babydoll là item không còn xa lạ gì với phái đẹp nhưng có một thời gian, chiếc váy siêu đáng yêu này bị lãng quên bởi sự xuất hiện của chiếc váy bodycon. Tuy nhiên, mùa hè năm nay, babydoll trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới mẻ với những họa tiết hấp dẫn, đáng yêu, sự đa dạng về chất liệu và màu sắc đã chiếm trọn tình cảm của chị em phụ nữ.

Ưu điểm tuyệt vời của babydoll là mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu và nó đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu vòng eo lớn bởi thiết kế nhún eo rộng sẽ giúp bạn che đi phần khuyết điểm trên cơ thể.

Với babydoll, bạn có thể sử dụng cho những buổi dạo chơi cuối tuần đầy nắng, những kỳ nghỉ dài trên bãi biển hay những bữa tiệc hè sôi động.

Hãy cùng Womantoday ngắm nhìn những mẫu váy babydoll tuyệt xinh sau đây nhé!


Váy babydoll trắng được thiết kế eo cao, rộng giúp bạn gái che đi phần khuyết điểm vòng hai lớn đồng thời kéo dài đôi chân miễn phí.


Váy babydoll tay bồng duyên dáng và nữ tính


Những chiếc váy babydoll màu trắng được phái đẹp đặc biệt yêu thích trong mùa hè năm nay


Bên cạnh đó, babydoll họa tiết cũng được ưa chuộng không kém. Với chất liệu mềm mại, babydoll họa tiết giúp bạn tự tin khoe sắc dưới nắng hè


Váy babydoll hoa nhí giúp bạn gái thêm nữ tính và duyên dáng. Với chiếc váy này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng khi đi làm.


Chiếc váy babydoll đen với họa tiết bèo nhún sang trọng có thể sử dụng cho những bữa tiệc hè


Babydoll kẻ caro thích hợp với những buổi picnic cuối tuần
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD