-->

Header Ads

QC1

Bật mí top 4 cung hoàng đạo tiêu tiền như nước

Loading...
Hãy cùng Womantoday khám phá xem cung hoàng đạo nào tiêu tiền nhiều và hoang phí nhất nhé!

1. Kim Ngưu


Kim Ngưu là cung hoàng đạo đứng ở vị trí đầu tiên trong top 4 cung hoàng đạo tiêu tiền nhiều nhất. Có một sự thật bất ngờ là mặc dù Kim Ngưu rất thận trọng trong vấn đề tiền nong và là người biết cách giữ tiền nhưng chính họ cũng rất thích tiêu tiền. Kim Ngưu có thể tiêu tiền bất cứ lúc nào, từ những lúc vui, lúc buồn đến những lúc chán nản. Đây cũng được coi là cách xả stress mà cung hoàng đạo này thấy hiệu quả nhất.

2. Sư Tử

Cung hoàng đạo đứng ở vị trí thứ hai chính là Sư Tử hào phóng. Sư Tử luôn thích hưởng thụ những gì tuyệt vời nhất, đắt đỏ nhất và xa xỉ nhất nằm trong tầm chi tiêu của bản thân. Bên cạnh việc hào phóng với bản thân. Sư Tử còn không ngại ngần chi tiền cho người yêu, bạn bè hay gia đình trong những phi vụ ăn chơi hay mua sắm.


3. Song Ngư

Nếu như Kim Ngưu và Sư Tử tiêu tiền nhiều vì lý trí thì Song Ngư lại tiêu tiền nhiều vì tình cảm. Cung hoàng đạo này có thể sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để mua một chiếc váy hàng hiệu hay cho ai đó vay tiền chỉ vì cảm xúc nhất thời. Chính vì để tình cảm chi phối trong việc chi tiêu mà Song Ngư cũng nằm trong danh sách top 4 cung hoàng đạo tiêu tiền nhiều nhất.

4. Bảo Bình


Ắt hẳn là bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi Bảo Bình lại nằm trong danh sách này, nhưng đó lại là sự thật. Điểm khác biệt ở đây là Bảo Bình không thường xuyên tiêu tiền như 3 cung hoàng đạo trước nhưng mỗi lần tiêu tiền, Bảo Bình đều khiến người khác cảm thấy choáng váng và ngạc nhiên. Bảo Bình có thể tiết kiệm cả năm nhưng cũng có thể tiêu hết tiền trong chốc lát.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD