-->

Header Ads

QC1

3 kiểu váy maxi được sao Việt ưa chuộng nhất hè 2014

Loading...
Với ưu điểm mát, mỏng, nhẹ, những kiểu váy maxi luôn chiếm trọn tình cảm của chị em phụ nữ mỗi khi mùa hè đến. Bạn đã sắm cho mình một chiếc chưa?

Váy maxi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp mỗi khi mùa hè đến. Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời như: mỏng, mát, nhẹ, váy maxi còn mang tới cho phái đẹp vẻ ngoài đầy duyên dáng và nữ tính.

Maxi của mùa hè 2014 vô cùng đa dạng và phong phú từ kiểu dáng đến chất liệu mang đến cho chị em phụ nữ nhiều sự lựa chọn. Giờ đây, maxi không chỉ là trang phục cho những chuyến du lịch, những buổi dạo chơi mà nó còn xuất hiện tại các sự kiện đình đám và môi trường công sở. Đây cũng là trang phục được các kiều nữ Việt vô cùng ưa chuộng.

Dưới đây là 3 mẫu váy maxi phổ biến nhất mùa hè 2014.

1. Maxi xẻ tà
Váy maxi xẻ tà được xem là kiểu váy quyến rũ và gợi cảm nhất. Chúng được lấy cảm hứng từ những chiếc đầm dự tiệc xẻ cao đùi, vì thế mà bạn có thể diện maxi xẻ tà tới sự kiện hay đi dạo phố đều phù hợp.


Hồng Quế quyến rũ và gợi cảm với váy maxi xẻ tà


Đinh Hương trẻ trung và không kém phần duyên dáng với áo thun trắng và chân váy maxi xẻ tà màu cam

2. Maxi xuyên thấu

Maxi xuyên thấu đang chiếm trọn tình cảm của phái đẹp trong mùa hè 2014. Quyến rũ, gợi cảm và thướt tha chính là những gì mà mẫu váy này mang đến cho người mặc.

Hồ Ngọc Hà gợi cảm với váy maxi xuyên thấu


Yến Nhi cá tính và trẻ trung với váy maxi đen xuyên thấu

3. Maxi cotton

Khác với kiểu váy maxi xuyên thấu và maxi xẻ tà, maxi cotton mang đến cho người mặc vẻ ngoài đầy trẻ trung và năng động, nó đặc biệt thích hợp với những buổi dạo chơi cuối tuần hay những buổi picnic cùng bạn bè. Các kiều nữ Việt thường mix maxi cotton cùng áo denim và giày thể thao.

Mỹ Tâm trẻ trung với maxi cotton cùng áo denim


Nữ diễn viên xinh đẹp Minh Hằng cũng không kém phần cá tính với váy bộ đôi này
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD