-->

Header Ads

QC1

Tóc búi tết trẻ trung và duyên dáng cho ngày hè

Loading...
Chỉ với 5 bước cực đơn giản, bạn sẽ trở thành cô nàng vô cùng trẻ trung và duyên dáng với kiểu tóc búi tết mà Womantoday giới thiệu ngay sau đây.

Tóc búi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ mỗi khi mùa hè đến. Tóc búi cao, tóc búi rối hay tóc búi phồng được xem là những kiểu tóc búi vô cùng quen thuộc. Hôm nay, Thegioiphunu sẽ giới thiệu với bạn thêm 1 kiểu tóc búi nữa, đó là tóc búi tết vừa mới mẻ lại vừa trẻ trung cho ngày hè sôi động.

Tóc búi tết trẻ trung và duyên dáng cho ngày nắng

Cùng chúng tôi thực hiện tóc búi tết ngay bây giờ nhé!


Bước 1: Bạn chải tóc thẳng mượt, sau đó đánh rối phần chân tóc ở đỉnh đầu để tạo độ phồng.

Bước 2: Buộc tóc đuôi ngựa cao rồi chia tóc thành 2 phần bằng nhau.


Bước 3: Thực hiện kiểu tóc tết 3 quen thuộc cho 2 lọn tóc rồi cố định lại với chun mảnh. Sau khi tết xong, bạn dùng tay nới lỏng các bím tóc để tạo sự mềm mại.


Bước 4: Bạn quấn lọn tóc tết thứ nhất vòng quanh nút buộc tóc, cố định với cặp ghim. Sau đó, quấn lọn tóc tết thứ hai bên ngoài lọn tóc thứ nhất sao cho thật chắc chắn. Sử dụng chun mảnh và cặp ghim để cố định.


Bước 5: Cuối cùng, bạn sử dụng gel xịt tóc để giúp tóc vào nếp và cài một chiếc cặp nơ xinh xắn để tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình.

Vậy là bạn đã thực hiện xong kiểu tóc búi tết này rồi. Với kiểu tóc này, bạn có thể sử dụng khi đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc đều phù hợp.

Chúc bạn thành công!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD